svasdssvasds

สลด! สาวศิษย์เก่าม.ดังโดดตึกดับ

สลด! สาวศิษย์เก่าม.ดังโดดตึกดับ

สาวศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยชื่อดัง โดดตึกอาคารวิทยาศาสตร์ดับ รปภ.เผยมีอาการหงุดหงิด โวยวายก่อนดิ่งตึก พบเคยมีประวัติป่วยไบโพลาร์ อยู่ระหว่างเร่งสอบสวนรายละเอียด

เมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ต.ต.ธันย์ บูรณชัย สว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดที่สูงลงมาเสียชีวิตภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านวิภาวดี จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ในเขตตัวอาคารวิทยาศาสตร์ ความสูง 10 ชั้น อยู่ติดริมถนนภายในมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นบริเวณจุดเกิดเหตุห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขน และรปภ. ของทางมหาวิทยาลัยกระจายกำลังโดยรอบบริเวณ

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตชื่อน.ส.ณภัทรพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน คาดว่าตกลงมาจากชั้นที่ 6 ของอาคารดังกล่าว

จากการสอบสวนรปภ. ของอาคารให้การว่าก่อนเกิดเหตุไม่นานเห็นผู้ตายเดินขึ้นบันไดตึกไปโดยมีอาการหงุดหงิดโวยวายรปภ. จึงไม่กล้าสอบถามหลังจากนั้นก็พบว่าผู้ตายกระโดดลงมาเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วสองครั้งและมีประวัติเป็นโรคไบโพลาร์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง และสืบสวนสาเหตุของการตกลงมาอย่างละเอียดอีกครั้ง

related