svasdssvasds

ตร.เชียงใหม่เร่งหาตัวหนุ่มตบรถ "หมอพรทิพย์"

ตร.เชียงใหม่เร่งหาตัวหนุ่มตบรถ "หมอพรทิพย์"

ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ เร่งควานหาตัวหนุ่มตบรถ "หมอพรทิพย์" ด่วนยันไร้มาเฟียเก็บค่าที่จอดรถ

 

 

โดยทางเฟซบุ๊ก แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กตัวเอง ระบุว่า “ค่ำนี้ที่แยกวัวลายด้านตูลู อำเภอเมือง เชียงใหม่ หมอต้องเข้าเช็คอินโรงแรมเพื่อไปงานบุญพรุ่งนี้ วันเสาร์รถเข้าไม่ได้เพราะมีถนนคนเดิน ถนนด้านตูลูมี่ที่ว่างที่มีรถจอดหลายคัน ไม่มีเครื่องหมายแดงขาว จึงเข้าเทียบรถเพื่อเอากระเป๋าลง ผู้ชายแต่งกายแบบในรูปทุบหลังคารถดังเปรี้ยงไล่ให้ไปจอดที่อื่น เดี๋ยววีไอพีมา ถามไม่ยอมตอบว่าทำไมในเมื่อมีรถอื่นจอดอยู่ เพื่อนจึงขับเลยไปข้างหน้า ส่วนหมอก็ลากกระเป๋ามาถามว่าคุณเป็นใคร เพราะเหตุใดจึงใช้ท่าทีก้าวร้าว หมอเปิดหน้าคุยดีๆ เขาเลยเอาแต่เดินหนีกลับไปกลับมา ถามว่ามาจากไหนก็ไม่กล้าหันมา กล้าแสดงกิริยาเช่นนี้ต้องกล้ารับผิดชอบการกระทำ ฝากข้อมูลไปยังผู้ว่าเชียงใหม่ตรวจสอบว่าเขาคือใครใช้กิริยาไม่เหมาะสมยิ่ง มาจากหน่วยใดก็ไม่ควรให้ปฏิบัติเช่นนี้ เรื่องเกิดเมื่อสักครู่เอง ไม่โกรธแต่ไม่ยอม กับคนธรรมดาจะขนาดไหน อายุก็ยังหนุ่มแต่ก้าวร้าวจัง”

จากกรณี​ดังกล่าว​ พ.ต.อ.ภูวนาท ดวงดี ผกก.สภ.เมือง​เชียงใหม่​ กล่าวว่า ขณะนี้หลังจาก​ทราบ​เรื่อง​ ได้มีการสั่งการให้ชุดสืบสวนลพื้น​ที่​หาข้อมูล​ และติดตามตัวชายดังกล่าวมาสอบสวน แต่ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาเนื่องจากว่าแพทย์​หญิง คุณหญิง​พรทิพย์​ ยังไม่ได้แจ้งความ แต่จากข้อมู​ลพบว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนในพื้นที่​หรืออาศัยอยู่​ละแวกใกล้เคียง​

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากพบตัวแล้ว จะเชิญ​ตัวมาสอบถามข้อเท็จจริง​ที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไร ขณะที่มีคนตั้งข้อสังเกต​ุว่าอาจมีการเก็บเงินค่าที่จอดรถหรือตั้งตนเป็นมาเฟียเก็บเงินค่าจอดรถ ทางตำร​วจ​ยืนยัน​ว่าไม่ทีการกระทำในลักษณะ​ดังกล่าว​แน่นอน เพราะเจ้าหน้าที่​ตำรวจได้ดำเนินการจับกุมกวาดล้างมาโดยตลอด และที่เก็บเงินค่าที่จอดรถจะเป็นการดำเนินการของเทศบาลนคร​เชียงใหม่​ ซึ่งมีใบเสร็จ​ชัดเจน

 

 

 

ตร.เชียงใหม่เร่งหาตัวหนุ่มตบรถ "หมอพรทิพย์"

related