svasdssvasds

ล้มทั้งยืน ขี่แกร็บเก็บเงินจะใช้ไปรับปริญญา โจรขโมยเกลี้ยง

หนุ่มอุดรธานี สุดเซ็ง! แทบล้มทั้งยืน ตระเวนขี่แกร็บเก็บออมเงิน เตรียมใช้ไปรับปริญญาสิ้นปี โจรย่องเข้าบ้านขโมยเกลี้ยง เหลือเศษเหรียญให้ดูต่างหน้า

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.คมกริช ไชยวรรณ รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยเงินในบ้านหลังหนึ่ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จ.อุดรธานี 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบนายธนัชกุล ยุภานิตย์ อายุ 22 ปี นำตำรวจไปชี้จุดภายในห้องนอนที่คนร้ายเข้ามาขโมยเงินที่อยู่ในกระปุกออมสิน ได้ไป 5,200 บาท

นายธนัชกุล บอกว่า บ้านหลังนี้ได้มาเช่าอยู่กับพ่อและแม่ได้ 3 ปีแล้ว ปกติจะคล้องกุญแจไว้ประตูรั้วเหล็กหน้าบ้าน แต่ไม่ได้ล็อกประตูบ้าน โดยพ่อกับแม่ออกจากบ้านไปทำงาน เวลา 07.30 น.ส่วนตัวเองออกจากบ้านไปขับแกร็บส่งอาหารเวลา 10.30 น.พอกลับมาถึงบ้านพบว่าประตูห้องนอนถูกเปิดออกทำให้รู้สึกผิดสังเกต

จึงได้เข้าไปสำรวจดูทรัพย์สิน พบว่าเงินที่เก็บเอาไว้นกระปุกออมสิน 5,200 บาท หายไปจนหมดเกลี้ยง สำหรับเงินทั้งหมดเป็นเงินที่เก็บไว้จ่ายค่างวดรถกระบะ และเอาไปใช้จ่ายในรับปริญญาที่ จ.มหาสารคาม ในสิ้นปีนี้ ยอมรับว่าหมดกำลังใจ เพราะทุกวันนี้ทำงานหาเงินกว่าจะได้แต่ละบาทแสนจะลำบาก

ร.ต.อ.คมกริช ไชยวรรณ รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้าน เป็นไปได้อาจเป็นคนรู้จัก หรือใกล้ชิด จากนี้ส่งตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบสวนสาธารณะหนองบัว และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี และจะหากลุ่มเป้าหมายผู้ต้องสงสัยในพื้นที่ชุมชน เพื่อหาเบาะแสของตัวคนร้ายติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related