svasdssvasds

การ์ดร้านดังเข้ามอบตัวหลังรุมกระทืบตำรวจ - รปภ.โดนลูกหลง 

การ์ดรักษาความปลอดภัยของร้านอาหารชื่อดังเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ หลังกลางดึกที่ผ่านมารุมทำร้ายลูกค้าซึ่งเป็นตำรวจที่เข้ามาใช้บริการ เผยถูกทำร้ายก่อน ยืนยันไม่มีนโยบายทำร้ายลูกค้า วอนขอโทษสังคม 

การ์ดร้านดังเข้ามอบตัวหลังรุมกระทืบตำรวจ - รปภ.โดนลูกหลง 

กรณีเหตุการ์ดของร้านอาหารแห่งหนึ่งรุมทำร้าย 3 วัยรุ่น หน้าร้านอาหารชื่อดังย่านถนนตัดใหม่วัชรพล-สะพานใหม่ แขวงคลองถนน เขตสายไหม จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์คลิปวีดีโอภาพเหตุการณ์ 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.20 น.วันที่ 7 ตุลาคม ที่ สถานีตำรวจบางเขน กลุ่มการ์ดที่รุมทำร้ายตามที่ปรากฎในคลิป ทยอยเดินทางเข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว 9 คน จากทั้งหมด 13 คน และยังมีผู้จัดการกับเจ้าของร้านตามเข้ามาอีกเช่นกัน ยังคงเหลือการ์ดอีก 4 คน 

 

รายงานแจ้งว่าก่อนเกิดเหตุ สิบตำรวจเอก เชิดชาย ยอดเจริญ ผู้บังคับหมู่ชุดปฏิบัติการ กองกำกับการศูนย์รวมข่าว กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ191 กับ สิบตำรวจเอก เอกวัฒน์ แก้วปีลา ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ3 ที่ถูกรุมทำร้าย มีเรื่องกระทบกระทั่งกับโต๊ะข้างๆ แล้วเกิดสาดแก้วน้ำใส่กันจนการ์ดต้องเข้ามาห้ามและคุมตัวออกไปนอกร้าน แต่ระหว่างนั้น เกิดความชุลมุนจนตำรวจไปศอกใส่หน้าของการ์ดคนหนึ่ง ก่อนถูกรุมดังกล่าว ซึ่งคนเจ็บอีกรายคือนายจตุรงค์ บุญเพ็ง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่มาเที่ยวแล้วเห็นเหตุการณ์เข้ามาห้ามแล้วถูกลูกหลง

ผู้สื่อข่าวสอบถามหัวหน้าการ์ดถึงจังหวะที่ปะทะกันก่อนเกิดเหตุว่า ฝ่ายตำรวจมีอาการมึนเมา ระหว่างพวกตนเชิญตัวออกมา ตำรวจได้ศอกกระแทกหน้าลูกน้องตนไป ทำให้การ์ดคนอื่นเข้ามารุม ซึ่งไม่แน่ใจว่ามีภาพวงจรปิดหรือไม่ แต่มีลูกน้องที่ถูกกระทำเข้าให้การกับตำรวจไปแล้ว ยืนยันพวกตนไม่มีนโยบายทำร้ายลูกค้าหรือใช้ความรุนแรง ทั้งนี้อยากจะขอโทษสังคมที่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่รุนแรงออกไป

 

 

จากนั้น พันตำรวจโทสราวุฒิ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 9 ราย ไปทำบันทึกจับกุมก่อนแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมรอผู้บาดเจ็บนำผลการตรวจร่างกายมาประกอบในสำนวนคดีอีกครั้ง ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

 

การ์ดร้านดังเข้ามอบตัวหลังรุมกระทืบตำรวจ - รปภ.โดนลูกหลง  ฟิล์มนิรภัย , เคสมือถือ , สายชาร์จ ราคาถูก ส่งฟรี

related