svasdssvasds

เจ้าของล้มทั้งยืน บ้านและทรัพย์สินเก็บมาทั้งชีวิตถูกไฟไหม้วอด (มีคลิป)

สุดเศร้า ! เจ้าของบ้านช็อก ล้มทั้งยืน ออกไปหาซื้อต้นมันสำปะหลังเตรียมเพาะปลูก กลับมาอีกที เจอบ้าน-ทรัพย์สินที่เก็บสะสมมาทั้งชีวิต รวมถึงอุปกรณ์ทำมาหากิน ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด เหลือแค่เสื้อผ้าติดตัว

เจ้าของล้มทั้งยืน บ้านและทรัพย์สินเก็บมาทั้งชีวิตถูกไฟไหม้วอด (มีคลิป)

ตำรวจ สภ.บ้านเหลื่อม ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.โคกกระเบื้อง อ.บ้านเหลื่อม จ.นครราชสีมา ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ป้องกันสาธารณะภัย อบต.โคกกระเบื้อง เทศบาลตำบลบ้านเหลื่อม และเทศบาลบึงสำโรง นำรถดับเพลิงจำนวน 3 คัน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้สองชั้นกำลังถูกเพลิงไหม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ฉีดน้ำสะกัดเพลิงใช้เวลา 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงได้ เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทรัพย์สินที่เสียหายพบเป็นเสื้อผ้า ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า รถไถเดินตาม 1 คัน ส่วนสาเหตุคาดไฟฟ้าลัดวงจรจนทำให้เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว  โปรโมชั่น 10.10 Lazada จัดเต็มส่วนลดมาให้ช้อปไม่อั้น และมีสินค้าแบรนด์ชั้นนำให้เลือกช้อปกว่าพันรายการ!

นายทองคา ระเบิด อายุ66ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า บ้านตนเป็นบ้านไม้2ชั้น ไหม้เสียหายทั้งหลัง มีทีวี ตู้เย็น รถไถเดินตาม  ตอนเกิดเหตุตนและภรรยาไม่ได้อยู่บ้าน โดยออกไปหาซื้อต้นมันสำปะหลัง มาไว้เพื่อเพาะปลูก ปกติแล้วตนเองและภรรยาจะไปนอนที่นา พอกลับมาที่หน้าหมู่บ้านพบว่ามีเพลิงไหม้ ชาวบ้านจึงมาบอกว่าเป็นบ้านตนเองจึงได้รีบวิ่งเข้าไปดู พบว่าไฟไหม้วอดทั้งหลัง มีทรัพย์สินอยู่ในบ้านเยอะ ขนออกไม่ทันทำให้ทรัพย์สินเสียหายทั้งหมด

related