svasdssvasds

จ่อเรียก "เสี่ยโป้" สอบปากคำหลังพยานเผยเป็นผู้ลั่นไกหน้าร้านนวด

จ่อเรียก "เสี่ยโป้" สอบปากคำหลังพยานเผยเป็นผู้ลั่นไกหน้าร้านนวด

ตำรวจเตรียมเรียกเสี่ยโป้ให้ปากคำ หลังพยานเผยเป็นผู้ลั่นไก ยิง2โจ๋หน้าร้านนวด ย่านภาษีเจริญ บาดเจ็บสาหัส

จ่อเรียก "เสี่ยโป้" สอบปากคำหลังพยานเผยเป็นผู้ลั่นไกหน้าร้านนวด

วันนี้(28 ต.ค.63) ที่ สน.ภาษีเจริญ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ระบุภายหลังการประชุมกับชุดคลี่คลายคดี เหตุยิงกันหน้าร้านนวดแห่งหนึ่ง ย่านภาษีเจริญจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย ว่า จากการสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุ ยังไม่ชัดเจนว่า นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้เป็นมือยิง เเต่พบหลักฐานว่าเสี่ยโป้อยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวน พบว่า สาเหตุมาจากกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่จรัญสนิทวงศ์ และกลุ่มของเสี่ยโป้  มีปัญหาขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ก่อนที่จะนัดหมายกันผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อมาเคลียร์ปัญหากัน เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ มีการชกต่อยกัน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายสิบนัด แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ใครเป็นคนยิง อยู่ระหว่างตรวจสอบเพราะพยานหลักฐานยังไม่ครบถ้วน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บปลอกกระสุนกว่า10 ปลอก  เพื่อตรวจสอบว่าเป็นกระสุนชนิดใด เป็นปืนประเภทใด และเป็นของบุคคลใด

ขณะเดียวกันสั่งการให้ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิด รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำเนื่องจากถูกยิงที่ปากและก้น อยู่ระหว่างการรักษาตัว

ทั้งนี้ยอมรับว่า ตำรวจต้องเชิญเสี่ยโป้ มาสอบปากคำ รวมถึงพี่สาวผู้บาดเจ็บที่ออกมาโพสต์เฟสบุ๊ก ระบุว่าเสี่ยโป้เป็นมือลั่นไกในครั้งนี้ พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและหากใครทำผิดจะต้องถูกดำเนินคดีแม้ว่าบุคคลนั้นอาจจะเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ก็ตามพร้อมฝากไปถึงบุคคลใดที่มีภาพหรือคลิปในช่วงเวลาเกิดเหตุสามารถนำมามอบให้กับตำรวจเพิ่มเติม

นอกจากนี้มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจยังไม่สามารถติดต่อ เสี่ยโป้ได้ และไม่รู้ว่าขณะนี้พักอยู่ที่ใด ส่วนเฟซบุ๊กส่วนตัว ไม่พบความเคลื่อนไหวเช่นกัน

related