svasdssvasds

หนุ่มเครียด ! ซิ่งกระบะป้ายแดงชนแล้วหนี

หนุ่มเครียด ! ซิ่งกระบะป้ายแดง ขับปาดไปมา ชนรถบนถนน 5 คัน ตำรวจต้องประสานรถบรรทุกช่วยสกัดจับ ตรวจร่างกายไม่พบสารเสพติดหรือแอลกอฮอล์ เจ้าตัวสารภาพเครียดทะเลาะกับเมียจนสติแตก !

หนุ่มเครียด ! ซิ่งกระบะป้ายแดงชนแล้วหนี

ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อจีเค สิบสี่ โพสต์ข้อความพร้อมคลิปจากกล้องโทรศัพท์บันทึกเหตุการณ์รถยนต์กระบะสีดำขับรถลักษณะผิดทิศทาง ก่อนจะชนรถคันอื่นอีกหลายคันแล้วหลบหนี ทำให้ตำรวจไล่ติดตามจับกุมตัวไว้ได้อย่างทุลักลุเล โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นถนนรังสิต-ปทุมธานี

พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เล่าว่า ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุชนแล้วหนีบริเวณศาลเจ้าไต่ฮงกงเลียบคลองรังสิต รังสิตปทุม 31 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงสั่งการให้ตำรวจจราจรและสายตรวจไประงับเหตุ โดยรถยนต์ที่ชนแล้วหนีเป็นรถกระบะสีดำ ได้ชนรถคันอื่นประมาณ 5 คัน แล้วหนีไปทางถนนเส้นรังสิต-ปทุมขาออก ต่อเนื่องไปถึงถนนเส้นซ่อมสร้าง ก่อนจะช่วยกันสกัดจับและทำการเกลี้ยกล่อมครู่ใหญ่แต่ผู้ขับขี่ไม่ยอมลงจึงมีการประสานรถบรรทุกปิดกั้นการจราจร จนสามารถนำตัวผู้ขับขี่ลงมาจากรถได้

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำและดำเนินคดี ในความผิดฐาน " ขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น ฝ่าฝืนสัญญาณเดินรถทางเดียว ขับรถในระหว่างใบอนุญาตสิ้นอายุ” จากการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายไม่พบ ตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ไม่พบว่ามีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปในร่างกาย

 

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่า ก่อนขับรถได้ทะเลาะกับภรรยาแล้วเกิดความเครียดจึงขาดสติและก่อเหตุ แต่เมื่อส่งตัวไปฟ้องที่ศาลแขวง ผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ จึงได้ยื่นคำร้องผัดฟ้องและฝากขังผู้ต้องหาไว้ก่อน

related