svasdssvasds

วินสาวหล่อมอบตัว สน.วังทองหลาง แล้วรับสารภาพแทงเพื่อนวินดับ!

วินสาวหล่อมอบตัว สน.วังทองหลาง แล้วรับสารภาพแทงเพื่อนวินดับ!

วินสาวหล่อก่อเหตุแทงเพื่อนร่วมอาชีพ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.วังทองหลาง แล้วเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา รับสารภาพลงมือจริง เกิดจากการวิวาท

วินสาวหล่อมอบตัว สน.วังทองหลาง แล้วรับสารภาพแทงเพื่อนวินดับ!

เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้  มีรายงานข่าวว่า นางสาวทองแท้ จันมูล หรือ “ตูมตาม” สาวทอม ขับวินจักรยานยนต์ เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.พงศ์จักร จักษุรักษ์ ผกก.สน.วังทองหลาง หลังก่อเหตุแทงเพื่อนร่วมอาชีพ เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมี พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ ผกก.สส.บก.น.4 ร่วมสอบปากคำ

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนสาเหตุที่ลงมือเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทส่วนตัวไม่เกี่ยวกับปัญหา แย่งผู้โดยสาร หรือเรื่องชู้สาว ซึ่งทางผู้ต้องหาและผู้ตายต่างทำอาชีพขับรถจักรยายนต์รับจ้าง แต่อยู่กันคนละซอย

 

วินฯ หัวร้อน แย่งผู้โดยสารชักปืนดวล ชาวบ้านหนีตายวุ่น

พี่วินเครียด ลูกเรียนออนไลน์ ขอร้องคุณหมอคลีนิกช่วยสอน(มีคลิป)

โดยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมามีปัญหากระทบกระทั่งกันอยู่บ่อยครั่งเวลาเจอกันก็จะขับรถเบียดกันไปมา บางทีก็ชนท้ายกันบ้าง มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ไม่ร้ายแรง และเมื่อช่วงเช้าผู้ต้องหาอ้างว่าเจอกันกับผู้ตายระหว่างทางผู้ตายได้ตบหัวไป 1 ครั้ง ก่อนจะขับรถตามไปที่วินก่อนลงรถคว้ามีดที่อยู่ใต้เบาะลงไปก่อเหตุ ในส่วนปัญหาด้านสุขภาพจิต ต้องรอผลการตรวจของแพทย์มายืนยัน เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา มีอัตราโทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียด ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าขณะญาติของนางสาวทองแท้ ขับรถมาจอดส่งได้มีญาติผู้ตาย พยายามเข้ามาทำร้ายทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบพาตัวขึ้นไปบน สน.ทันที

related