svasdssvasds

ล่าแก๊งโจ๋บุรีรัมย์ รุมยำเสี่ยรับเหมาก่อสร้างเลือดคั่งก่อนดับ

ครอครัวสุดเศร้า รับศพเสี่ยรับเหมาบริษัทชื่อดัง จ.บุรีรัมย์  ถูกแก๊งโจ๋หัวร้อน ไม่พอใจผู้ตายทะเลาะกับแฟนสาวแล้วส่งเสียงดัง ยกพวกรุมทำร้ายจน เลือดคลั่ง-ช้ำใน เสียชีวิต แม่ร่ำไห้ถาม ความเป็นมนุษย์และเป็นคนไทยด้วยกันทำไมต้องทำรุนแรงขนาดนี้

ล่าแก๊งโจ๋บุรีรัมย์ รุมยำเสี่ยรับเหมาก่อสร้างเลือดคั่งก่อนดับ

วงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คน อายุประมาณ 20 – 30 ปี รุมทำร้ายร่างกายนายสมชาติ หรือเสี่ยแดง อายุ 42 ปี เจ้าของบริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งในจ.บุรีรัมย์ บริเวณถนนทางเข้า-ออก สถานบันเทิงชื่อดังในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นายสมชาติ ยืนทะเลาะกับแฟนสาว จนนายสมชาติ หรือเสี่ยแดง นอนสลบอยู่กลางถนน มีเลือดออกทางจมูก ศรีษะบวม และมีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย จนเกิดอาการช้ำในเลือดคลั่งและเสียชีวิต เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่ 10 พ.ย.63 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ที่ก่อเหตุ ตามภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด จากการสอบถามข้อมูลญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาอยู่บริเวณปางทางเข้า-ออกสถานบันเทิง แต่จู่ๆ มีวัยรุ่นชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาสอบถามว่ามีปัญหาอะไรกัน ฝั่งผู้ตายจึงตอบไปว่าไม่มีอะไรแค่ทะเลาะกับภรรยา อาจจะทำให้ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวเข้าใจผิดแล้วเกิดความไม่พอใจ จึงไปตามพรรคพวกที่นั่งกินหมูกระทะอยู่ร้านแห่งหนึ่งใกล้กับสถานบันเทิงมารุมทำร้ายตามภาพที่ปรากฎ

ช่วงเกิดเหตุที่ไม่มีใครเข้าไปช่วย จากกที่ดูในภาพแล้วเป็นช่วงที่สถานบันเทิงปิดให้บริการไปแล้ว จึงไม่ค่อยมีคนเห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตามจากพฤติการณ์การก่อเหตุก็เข้าข่ายความผิด ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งออกติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

related