svasdssvasds

ม.5 สุดเศร้า กระบะจอดซื้อนมเปรี้ยวเเต่ไม่จ่ายเงิน ก่อนซิ่งหนี

“ผมขอค่านมคืนครับ” คนขับกระบะจอดซื้อนมเปรี้ยวสี่แยกไฟแดงเขาไม้แก้ว จ.ชลบุรี จังหวะไฟเขียว ยังไม่ทันได้จ่ายเงิน รีบเร่งเครื่องซิ่งหนีไม่สนใจ แม้นักเรียนวิ่งตามไม่ยอดจอด ล่าสุดเจอตัวเเล้ว อ้างลืมจ่าย

ม.5 สุดเศร้า กระบะจอดซื้อนมเปรี้ยวเเต่ไม่จ่ายเงิน ก่อนซิ่งหนี

จากกรณีนายภัทรชัย พึ่งนาม อายุ16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ที่ใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน ไปรับนมเปรี้ยวมาขายตามสี่แยกไฟแดง เพื่อหารายได้ช่วยครอบครัว แต่กลับถูกคนซื้อเบี้ยวค่านม แล้วขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย พร้อมทั้งมอบคลิปวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้เป็นหลักฐาน ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเขาไม้แก้ว ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ย.63) พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ได้สั่งการให้ตำรวจสายตรวจออกตรวจสอบรถคันดังกล่าว และได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเขาไม้แก้ว ว่าพบรถลักษณะต้องสงสัย วิ่งอยู่ในพื้นที่ ม.1 ต.เขาไม้แก้ว จึงเข้าตรวจสอบ พบว่าเป็นชายสูงอายุมีอาชีพรับซื้อของเก่าในพื้นที่เขาไม้แก้ว โดยชายสูงอายุคนขับรถตอนแรกยังไม่ยอมรับ แต่พอเจ้าหน้าที่นำภาพวงจรปิดมาให้ดูก็ยอมจำนน โดยอ้างว่าไม่มีเจตนา น่าจะหลงลืมมากว่า

เบื้องต้นทาง พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ได้นัดทั้ง นายภัทรชัย พึ่งนาม อายุ16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผู้เสียหายกับชายสูงอายุมีอาชีพรับซื้อของเก่า( ไม่ยอมเปิดเผยชื่อนามสกุล ) มาเจรจาที่ สภ.ห้วยใหญ่ในช่วงเย็นวันนี้ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

related