svasdssvasds

หนุ่มงง ! กวาดหน้าร้าน โดนกล่าวทำตาอักเสบ

เจ้าของร้านรับติดตั้งกล้องวงจรปิด จ.ชลบุรี งง ! ตำรวจเรียกนัดเจรจาไกล่เกลี่ยคดี ปัดกวาดทำความสะอาดหน้าร้านหลังฉลองปีใหม่ เศษผงเข้าตาหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านจนระคายเคืองก่อนไปพบแพทย์แล้วเข้าแจ้งความเรียกร้องค่ารักษา

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2564 นายนพฤทธิ์ รัตนาภรณ์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านบรีสเซอร์วิส รับติดตั้งกล้องวงจรปิด ใน จ.ชลบุรี ได้รับการติดต่อการเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เนื่องจากคู่กรณีไปแจ้งความร้องทุกข์ ถูกนายนพฤทธิ์ ทำให้ดวงตาได้รับบาดเจ็บ

นายนพฤทธิ์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุนั้นหลังจากฉลองปีใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เก็บกวาดทำความสะอาดบริเวณหน้าร้าน ช่วงนั้นได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านมา โดยมีชายวัยรุ่นเป็นคนขี่ มีการชะลอรถจักรยานยนต์เมื่อผ่านหน้าร้านคาดว่าจะมีฝุ่นผงเข้าตา ได้เรียกพรรคพวกมาดู คิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

ต่อมาได้รับการติดต่อจากตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีให้ไปพบ เพราะผู้ได้รับความเสียหายได้ไปแจ้งความพร้อมทั้งเอาใบรับรองแพทย์ไปด้วย ยังไม่ทราบว่าไปแจ้งความในข้อหาอะไร ซึ่งจะต้องไปพบตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีอีกครั้งหนึ่ง

นายนพฤทธิ์ เล่าต่อว่า เหตุที่เกิดขึ้นไม่คิดว่าจะมีการแจ้งความดำเนินคดี เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดา หากคนกวาดถนน และผงไปเข้าตาคนขี่รถจักรยานยนต์อย่างนี้จะไม่ถูกแจ้งความดำเนินคดีหมดหรืออย่างไร ตนเองก็งงจึงได้มาพบเจ้าหน้าตำรวจ อยากทราบข้อกล่าวหา หากดำเนินการไม่ถูกต้อง อาจจะต้องฟ้องเรื่องหมิ่นประมาทกลับ

 

related