svasdssvasds

ขโมยตู้บริจาค 44 วัดทั่วเมืองนนท์

สองผัวเมียใจบาป ขี่มอเตอร์ไซค์ทำทีเข้าไปทำบุญในวัด ฉวยจังหวะพระเผลอขโมยเงินในตู้บริจาค ถูกชุดสืบสวนแกะรอยแล้วซุ่มจับคาวัด รับสารภาพทำมาแล้ว 44 วัดทั่วจังหวัดนนทบุรี ชาวพุทธยกมือสาธุ

ชาวพุทธโล่งอกซะที คนร้ายขโมยตู้บริจาควัดในจ.นนทบุรีถูกตำรวจแกะรอยตามรวบได้คาวัด คือนายพิพัฒน์พล หรือ เต้ อุบลวงษ์  อายุ 25 และ น.ส.รัชฏาภรณ์ หรือ หยก ศิริรัตน์ อายุ 27 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี สามีภรรยา โดยแจ้งข้อหาโดยกล่าวหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์ในสถานที่บูชาสาธารณะ โดยทำลายสิ่งกีดกั้น สำหรับ คุ้มครองทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดและการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองรับสารภาพว่า ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตระเวนลักทรัพย์ตามวัดต่าง ๆ ในจังหวัดนนทบุรีรวมแล้ว  44 วัด ในพื้นที่สภ.บางศรีเมือง  สภ.บางใหญ่ สภ.บางบัวทอง สภ.ไทรน้อย สภ.ชัยพฤกษ์ สภ.บางกรวย  สภ.รัตนาธิเบศร์ สภ.ปลายบาง และพื้นที่ สภ.บางแม่นาง โดยอ้างว่า ตกงาน มีลูกเล็ก ไม่มีเงินซื้อนมและแพมเพิร์ส เพราะเห็นว่าง่ายที่จะเข้าถึง ไม่มีคนเฝ้า เงินที่ได้เอาไว้ใช้จ่ายในครอบครัวและเลี้ยงลูก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำ เพนาะคาดว่าน่าจะก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงอีก โดยหลังจากสอบจนทราบข้อมูลจะส่งดำเนินคดีต่อไป

related