svasdssvasds

หนุ่มใหญ่ ! ดื่มสุราคลายหนาว กระเพาะทะลุ อันตรายถึงเสียชีวิต

อย่าหาทำ ! หนุ่มใหญ่ชัยภูมิ ดื่มสุราคลายหนาวก่อนนอน อาเจียนเป็นเลือดเสียชีวิตคารถบรรทุก ครอบครัวเผยเป็นโรคกระเพาะรักษาจนหาย แพทย์ย้ำเตือนอย่าดื่ม แต่ยังไม่เชื่อ อ้างดื่มแล้วทำให้คลายหนาว

วันที่ 12 ม.ค. 2564 ตำรวจ สภ.ห้วยหลวง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดอยู่หน้าหลังหนึ่ง ต.โคกสะอาด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัย 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียนอุดรธานี ท้ายกระบะบรรทุกอ้อยเต็มคันรถ ในรถเบาะข้างคนขับพบศพ นายบุญมา อายุ 59 ปี นั่งอยู่บนเบาะ ข้างตัวพบขวดเหล้า 1 ขวด มีรอยอาเจียนเป็นเลือดออกมา

นางสวน เล่าว่า สามีเป็นคนชอบดื่มเหล้า ดื่มมานานจนกระเพาะทะลุ เคยได้พาไปรักษา แต่กลับมาดื่มเหล้าอีก โดยให้เหตุผลว่าดื่มเพื่อคลายหนาว วันเกิดเหตุสามีได้ออกไปดูลูกสาวกับลูกเขยตัดอ้อย แล้วขนอ้อยขึ้นท้ายรถ สามีซื้อเหล้าไปดื่มด้วย ลูกสาวกับลูกเขยก็ขับรถพาสามีกลับมาบ้าน แต่สามีบอกว่าจะนอนอยู่บนรถก่อน จึงปล่อยให้นอนอยู่บนรถ เพื่อให้หายเมาก่อน 

ผิดสังเกตสามีไม่ลงมาจากรถ จึงได้ไปปลุก เพื่อจะให้เข้ามานอนในบ้าน ซึ่งตอนแรกได้ร้องเรียกให้สามีลงมาจากรถ แต่ก็เงียบและไม่ขยับตัวเลย จึงได้เดินเข้าไปเปิดประตูรถพบว่าสามีได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต เบื้องต้นมีอาเจียนเป็นเลือดออกมา เนื่องจากกระเพาะทะลุ ดื่มเหล้ามาก ญาติเคยพาไปรักษาจนหาย แต่ก็ยังกลับมาดื่มอีก ทำให้กระเพาะทะลุอีก ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 ชั่วโมง โดยญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

related