svasdssvasds

แม่ผัวเปิดใจ ลูกสะใภ้แอบคบซ้อน ทำผัวเสียใจเป็นปี

ส่อเค้าบานปลาย ภรรยาแจ้งตำรวจจับผัว ขู่ทำร้ายไล่ออกจากบ้านแอบซุกเมียน้อย ล่าสุดแม่ผัวออกมาชี้แจง ลูกสะใภ้แอบคบซ้อนก่อนทำผัวเสียใจเป็นปี

กรณีหญิงอายุ 43 ปี แจ้งตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี ถูกสามีขู่ทำร้ายไล่ออกจากบ้าน แต่ไม่นานจับได้ว่าสามีพาสาวคนใหม่เข้าบ้าน ล่าสุด แม่สามีของหญิงคนดังกล่าวออกมาชี้แจ้งว่า ลูกชายรู้จักสาวคนใหม่จริง พามารู้จักกับพ่อแม่ แต่ยังไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน

แม่ของสามีเล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้ ลูกชายแต่งงานกับลูกสะใภ้มีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมาลูกชายไปทำงานที่เกาหลี ส่งเงินมาให้ภรรยาทุกเดือน แต่เมื่อกลับมาบ้านกลับไม่มีเงินเหลือเก็บ ทางลูกชายก็ไม่ได้ว่าอะไร กระทั่ง พากันไปทำงานที่จ.ฉะเชิงเทรา และทราบว่าภรรยาแอบคบชายอื่น ชวนภรรยากลับมาทำงานที่จ.อุดรธานีก็ไม่ยอมกลับ เคยปรึกษากับตำรวจ ซึ่งตำรวจก็เตือนสติ อย่าทำร้าย มันไม่คุ้ม

ต่อมา ชายที่แอบคบถูกย้ายไปทำงานที่ลาว ลูกสะใภ้จึงกลับบ้านแต่ก็ไม่ยอมทำงาน และไปอยู่กับเพื่อนที่ร้านเสริมสวย ลูกชายไปตามก็ไม่ยอมกลับ กระทั่ง มารู้ข่าวว่าสามีมีหญิงสาวคนใหม่ คาดว่าจะกลับมาง้อ แต่สามีบอกว่าทำเจ็บมามากแล้วจะไม่ขอคืนดีอีก เพราะทนมามากแล้ว ในฐานะพ่อแม่จะคบหรือคืนดีกันก็ไม่ได้ห้าม เพราะเป็นเรื่องของสามีภรรยา พ่อแม่ไม่เกี่ยวด้วย

related