svasdssvasds

แม่เศร้า ลูกชายซื้อโทรศัพท์ใหม่ ลงทะเบียน “เราชนะ”ไม่ผ่าน ผูกคอดับ

แม่เศร้า ลูกชายซื้อโทรศัพท์ใหม่ ลงทะเบียน “เราชนะ”ไม่ผ่าน ผูกคอดับ

ฟังแล้วสะเทือนใจ ลูกชายลงทะเบียนเราชนะไม่ผ่านผูกคอเสียชีวิต เผยขอเงิน 2 พันบาทซื้อโทรศัพท์ใหม่ เครียดไม่มีเงินคืนแม่ คุกเข่ากราบเท้าแม่ ขอโทษก่อนตัดสินใจลาโลก

จากเหตุการณ์นายทรงศักดิ์ อายุ 49 ปี ชาวจ.อุดรธานี ขอเงินแม่ 2,000 บาท ซื้อโทรศัพท์ใหม่เพื่อใช้ลงทะเบียน“เราชนะ”แต่ไม่ผ่าน จากนั้นก้มกราบลาแม่ไปผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก เหตุเกิดช่วงเย็น 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

ล่าสุดนายณัชฐเดช มุลาลี นายอำเภอบ้านดุง นำเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่พบแม่ผู้เสียชีวิตเพื่อสอบถามสาเหตุให้กำลังใจ และมอบเงินช่วยเหลือเยียวยา ซึ่งทีมข่าวลงพื้นที่พบว่า บ้านของผู้เสียชีวิตสภาพทรุดโทรม

โดยนางประครอง ทองเจียว อายุ 76 ปี แม่ของนายทรงศักดิ์เล่าว่า ลูกชายมีอาชีพรับจ้างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าตามหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุ ขอเงิน 2 พันบาทซื้อโทรศัพท์ใหม่ ให้หลานที่ทำงานกรุงเทพฯช่วยลงทะเบียนเราชนะแต่ไม่ผ่าน กระทั่งวันเกิดเหตุ ลูกชายเข้ามากราบแล้วบอกว่า แม่ครับลูกขอโทษนะยกโทษให้ผมนะแม่นะ ทำอยู่หลายครั้ง ก่อนที่ลูกชายจะขึ้นบ้านผูกคอเสียชีวิต

ด้านปลัดอำเภอได้นำโทรศัพท์ของนายทรงศักดิ์ตรวจสอบสิทธิอีกครั้ง ปรากฎว่าเข้าไม่ได้ แต่เมื่อใช้เลขบัตรประจำตัวประชาชนทำการตรวจสอบสิทธิมีข้อความขึ้นมาแจ้งว่า “ท่านได้ยื่นขอสละสิทธิเรียบร้อยแล้ว” คาดว่านายทรงศักดิ์อาจลงทะเบียนแอพเราชนะไม่ผ่าน แล้วไปกดสละสิทธิเองหรือไม่

related