svasdssvasds

สจ.ราชบุรี มือยิงในงานศพเข้ามอบตัวแล้ว ปฏิเสธทุกข้อหา

สจ.ราชบุรี มือยิงในงานศพเข้ามอบตัวแล้ว ปฏิเสธทุกข้อหา

สจ.ราชบุรี มือยิงในงานศพเข้ามอบตัวแล้ว พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิตเชื่อสาเหตุมาจากความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น ลั่น ทำไมไม่เล่นตามกติกา

เวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 2 มี.ค.64 นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พร้อมผู้บริหาร ได้พานายวันชาติ เนียมรักษา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาในคดีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในงานศพ ในวัดท่ามะขาม หมู่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสาหัสและไม่สาหัส 6 คน และเสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 มี.ค.64 ที่ผ่านมา เบื้องต้นนายวันชาติให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมทั้งจะขอประกันตัวเพื่อสู้คดีต่อไป

านนายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกอบจ.ราชบุรี กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุทราบว่ามีการออกหมายจับ นายวันชาติ ได้โทรศัพท์มาปรึกษาตน ซึ่งตนก็ได้แนะนำให้มามอบตัวกับตำรวจเพื่อสู้คดี 

ขณะที่นางสาวศิริพร เนียมรักษา อดีต สจ.ราชบุรี ลูกสาวของนางวราพร ผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก บอกว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นคือญาติกัน ส่วนตัวเชื่อว่าแม่ไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่นแน่นอน

นายเชาวลิต เนียมรักษา อดีต สจ.ราชบุรี สามีของผู้เสียชีวิต และเป็นพี่ชายแท้ๆของนายวันชาติ บอกว่า สาเหตุนั้นมาจากการเมือง ไม่มีประเด็นอื่นแน่นอน ซึ่งภรรยาตนเป็นครูไปสอนเด็กไปเช้ากลับเย็น ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ผู้ต้องหานั้นเป็นน้องชายของตนแท้ๆไม่น่าจะมาทำกันแบบนี้ ทำไมไม่เล่นไปตามเกมกติกา ซึ่งตนเองและภรรยาเคยช่วยเหลือหาเสียงตลอด ไม่เคยมีปัญหากัน แต่หลังจากมาลงการเมืองกลายเป็นอื่นไป รู้สึกเสียใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

related