svasdssvasds

ตำรวจลุยค้น พบชิ้นส่วนหัวของนายสุบิน ถูกเมียหั่นศพทิ้งคลอง

ตำรวจลุยค้น พบชิ้นส่วนหัวของนายสุบิน ถูกเมียหั่นศพทิ้งคลอง

เจอแล้ว ชิ้นส่วนหัวเหยื่อถูกหั่นศพ ทิ้งคลองน้ำบางปะอิน อยุธยา เมียเปิดปากรับสารภาพหลานชายใช้สปาต้าแทงก่อนหั่นยัดใส่ถุงตระเวนเผาทิ้งอำพราง

หลังจากตำรวจคลี่คลายคดีพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกเผาอำพรางในพื้นที่ สภ.วังน้อยและสภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายสุบิน  อายุ 53 ปี โดยน.ส.วาสนา  อายุ 43 ปี ภรรยาของนายสุบิน และนายอนันตชัย  อายุ 23 ปี ชาวจ.หนองคาย สารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ โดบใช้รถกระบะของผู้ตายนำชิ้นส่วนศพจากบ้านจ.นนทบุรี ไปเผาทิ้งอำพรางที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ล่าสุดวันนี้ ( 3 มีนาคม 2564 )ชุดสืบสวนได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับบุคคลทั้งสองรายและยังควบคุมตัวนายอนันตชัยไปค้นหาจุดที่ทิ้งชิ่นส่วนศีรษะที่ ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยใช้วลากว่า 2ชั่วโมง จึงพบชิ้นส่วนท่อนหัวจมอยู่ในน้ำ สภาพเน่า มองเห็นใบหูและลูกตา 1 ข้าง

ขณะเดียวกัน ตำรวจยังควบคุมตัวน.ส.วาสนาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของนายสุบินที่จ.นนทบุรี โดยน.ส.วาสนาสารภาพว่า อยู่กินกับผู้ตาย 20 ปี ทะเลาะกันมาโดยตลอด เคยเเจ้งความ 2-3 ครั้ง

กระทั่ง เช้า 28 ก.พ.ที่ผ่านมาขับรถมาที่บ้านก็มีปากเสียงกันอีก  หลานชายจึงใช้สปาต้าเเทง กระทั่ง เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ไปซื้อถุงดำเเล้วก็หั่นศพ นำหัวใส่ถุงหนึ่ง แขนขาใส่ถุงหนึ่ง ก่อนจะใส่รถกระบะของคนตายขับไปทิ้งที่อยุธยาเบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าทั้งคู่ มีการวางแผนและเตรียมการมาก่อเหตุ

related