svasdssvasds

ช็อกรับ สงกรานต์2564 ไฟไหม้รถทัวร์ คลอกดับสลด 5 ราย เจ็บกว่า 20 คน

ช็อกรับ สงกรานต์2564 ไฟไหม้รถทัวร์ คลอกดับสลด 5 ราย เจ็บกว่า 20 คน

ช็อกรับ สงกรานต์2564 ไฟไหม้รถทัวร์ ที่จ.ขอนแก่น คลอกดับสลด 5 ราย มีเด็ก 2 คน ผู้ใหญ่ 3 เจ็บอีกกว่า 20 คน ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างตรวจสอบ

วันที่ 13 เม.ย 64 เวลา 00.25น. เหตุสลดรับวัน สงกรานต์2564  เจ้าหน้าที่รับเเจ้ง ไฟไหม้รถทัวร์ แบบปรับอากาศ 2 ชั้น บนถนนมิตรภาพ บ้านหนองขาม ต.โนนสมบูรณ์ ต.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น โดยเพลิงได้ลุกไหม้รถทัวร์โดยสารจนเสียหายหมดทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยเจ้าหน่วยกู้ภัยและหน่วยกู้ชีพใกล้เคียง ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสิรินธร และโรงพยาบาลขอนแก่น

ภายหลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าไปตรวจสอบภายในซากรถ ปรากฏว่าพบร่างผู้เสียชีวิตมากถึง 5 ราย ซึ่งส่วนใหญ่จะโดยสารชั้นที่ 2 ของรถทัวร์ โดย 2 ใน 5 ของผู้เสียชีวิต เป็นเด็ก มีผู้ได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ 12 ราย

จากการตรวจสอบพบว่ารถทัวร์คันดังกล่าว ได้เดินทางออกมาจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดอุดรธานี มุ่งหน้าปลายทาง สถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิตกรุงเทพฯ มีผู้โดยสารรวมพนักงาน 34 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ล้อรถทัวร์ด้านหลังแตกและเกิดประกายไฟขึ้น ก่อนที่จะลุกลามอย่างรวดเร็วจน ไฟไหม้รถทัวร์ ทั้งคันทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งตำรวจ สภ.บ้านแฮด จะได้สอบปากคำคนขับรถทัวร์คันดังกล่าว ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟลวก เพื่อจะได้หาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ พร้อมดำเนินดดีตามกฎหมายต่อไป.

 

related