svasdssvasds

ทำความรู้จักแอปฯลงทุนครบวงจร "InnovestX" จาก SCBs สะดวก ง่าย ฟรีค่าธรรมเนียม

ทำความรู้จักแอปฯลงทุนครบวงจร "InnovestX" จาก SCBs สะดวก ง่าย ฟรีค่าธรรมเนียม

InnovestX ซึ่งอยู่ภายใต้ SCBs ประกาศยุทธศาสตร์ใหม่ภายใต้แนวคิด “Future of Finance Reimagined” เตรียมความพร้อมเข้าสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ ที่จะทำให้คนที่ไม่เข้าใจการลงทุน ก็สามารถลงทุนได้ง่ายๆ และยังฟรีค่าธรรมเนียมอีกด้วย

“InnovestX” ซูเปอร์แอปแรกในไทยที่รวมสินทรัพย์ทุกประเภทไว้ในแอปเดียว ทั้ง หุ้นไทย, หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ และสินทรัพย์ดิจิทัล ครบ จบ ทุกจักรวาลการลงทุน

"มุ่งมั่นเพิ่มโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าสู่การลงทุนทุกรูปแบบ"

SCBX ได้ตั้งเป้าจำนวนลูกค้า 4 - 5 ล้านราย และขึ้น Top 5 ในธุรกิจการลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งภูมิภาคอาเซียน พร้อมทะยานสู่ IPO ภายใน 3 ปี

InnovestX เป็นบล. เดียวในประเทศที่ได้รับใบอนุญาตนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และใบอนุญาตซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ควบคู่ไปกับใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์อื่นๆ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับอุตสาหกรรม ส่งมอบบริการทางการเงินการลงทุนที่มีความปลอดภัย โปร่งใส่ และทำงานควบคู่ไปกับหน่วยงานกำกับดูแล เพื่อส่งมอบบริการดีที่สุดให้กับทุกคน

CR.SCB

InnovestX Application ซูเปอร์แอปแรกด้านการลงทุนของเมืองไทยที่รวมทุกสินทรัพย์ในแอปเดียว พร้อมบริการที่ “เข้าใจความต้องการลงนักลงทุน” ในหลากหลายมิติ อาทิ

บริการ “Intelligent Portfolios” เสมือนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนแนะนำส่วนตัว (Digital RM)

และยังมีเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยบริหารพอร์ตการลงทุนให้อัตโนมัติ นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนได้หลายรูปแบบ อาทิ

ลงทุนตามกูรูชั้นนำ (Guru Portfolio)

ลงทุนตามเป้าหมาย (Goal-based Portfolio) 

ธีมเมกะเทรนด์ทั่วโลก (Thematic Portfolio) ได้ตามใจ โดยไม่ต้องมีเงินหลักล้านก็มีผู้ช่วยลงทุนส่วนตัวได้

InnovestX เข้าใจความยากในการเข้าถึงให้ครบทุกการลงทุน

เราจึงให้คุณลงทุนได้ในทุกสินทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ และสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยการเปิดบัญชีเพียงครั้งเดียว สะดวก และมีความปลอดภัยในมาตรฐานระดับเดียวกับสถาบันการเงิน (Bank grade onboarding)

InnovestX เข้าใจว่าการลงทุนต้องหลากหลาย เพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า

เราจึงให้คุณลงทุนได้ในทุกสินทรัพย์และดูพอร์ตลงทุนรวมในแอปเดียว (All-in-one trading & single view portfolio) เข้าใจว่ามีโอกาสอยู่ในทุกประเภทสินทรัพย์

ครั้งแรกที่คุณสามารถลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ร่วมกับสินทรัพย์อื่นๆ ด้วยแอปเดียว พร้อมเหรียญคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรอย่างเข้มข้น ทั้งยังมีสภาพคล่องสูงสุด (Liquidity) ด้วยการเชื่อมต่อกับ Exchange พันธมิตรชั้นนำ อาทิ FTX, Coinbase และ Bitkub

เพื่อให้ทุกคนสามารถเริ่มลงทุนได้ง่ายขึ้น InnovestX ส่งแคมเปญ “Zero Gravity” ครั้งแรกของการปลด ล็อกค่าธรรมเนียม ให้นักลงทุนทะยานสู่จักรวาลการลงทุนแบบไร้ขีดจำกัด

0 บาท เปิดบัญชีฟรี ไม่มีขั้นต่ำ

0 บาท ค่าธรรมเนียมบริหารพอร์ตกับบริการ Intelligent Portfolios

0 บาท ค่าธรรมเนียมลงทุนในหุ้นต่างประเทศ 100,000 บาท และค่าสมัครบริการยื่นแบบภาษี W8-BEN

0 บาท ค่าธรรมเนียมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

"แอปเดียวครบ ทุกจักรวาลการลงทุน...เพื่อทุกคน"

วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 ลูกค้าสามารถโหลดแอปพลิเคชัน InnovestX ได้ตั้งแต่ 8 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม www.InnovestX.co.th หรือ Facebook Page: InnovestX

related