svasdssvasds

กางสเปค Xiaomi 13T ใช้กล้อง Leica ชูจุดเด่นถ่ายรูปสวย

กางสเปค Xiaomi 13T ใช้กล้อง Leica ชูจุดเด่นถ่ายรูปสวย

Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 13T Series ชูการร่วมมือกับ Leica นำนวัตกรรมการถ่ายภาพใส่ในเครื่อง ราคาเริ่มต้น 19,990-23,990 บาท

คุณอเล็กซ์ ถัง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล และผู้จัดการ เสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า เสียวหมี่ยังคงครองตำแหน่งสมาร์ทโฟนยอดนิยมอันดับ 3 ของโลก และถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 50 บริษัท ที่มีนวัตกรรมมากที่สุดแห่งปี

นอกจากนี้ เสียวหมี่ยังทุ่มงบกว่า 2 หมื่นล้านหยวนหรือแสนล้านบาท ด้านการพัฒนาและวิจัย รวมไปถึงยังครอบครองสิทธิบัตรกว่า 33,000 ฉบับในด้านสมาร์ทโฟน ฮาร์ดแวร์อัจฉริยะ AIoT และอีกมากมายเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

ทั้งนี้ Xiaomi เราได้เริ่มต้นความร่วมมือกับ Leica อย่างเป็นทางการ ในด้านประสิทธิภาพทางการถ่ายภาพและเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟน โดย Xiaomi 13T Series co-engineered with Leica เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด มาในคอนเซ็ปต์ Masterpiece in sight 

คุณอเล็กซ์ ถัง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล และผู้จัดการ เสียวหมี่ ประเทศไทย

สเปคสมาร์ทโฟน Xiaomi 13T Series co-engineered with Leica

Xiaomi 13T มีระบบกล้องสามตัวพร้อมเลนส์ Summicron ที่ออกแบบร่วมกับ Leica (Summicron lenses co-engineered with Leica) 

ทั้งนี้ ยังมีเลนส์ไวด์ 50MP ทางยาวโฟกัสเทียบเท่า 24 มม. (50MP wide angle camera with 24mm equivalent focal length) เลนส์ aspherical 7P (7P aspherical lens) เลนส์เทเลโฟโต้ 50MP ทางยาวโฟกัสเทียบเท่า 50 มม. (50MP telephoto lens with 50mm equivalent focal length) 

นอกจากนี้ ยังมีเลนส์อัลตร้าไวด์ 12MP ที่มีความยาวโฟกัสเทียบเท่ากับ 15 มม. (12MP ultra-wide-angle camera with 15mm equivalent focal length)

กางสเปค Xiaomi 13T ใช้กล้อง Leica ชูจุดเด่นถ่ายรูปสวย

ทางด้านของสไตล์การถ่ายภาพ Leica แบบดั้งเดิม อย่าง Leica Authentic Look และ Leica Vibrant Look อันเป็นเอกลักษณ์สุดคลาสสิกจาก Leica พร้อมฟิลเตอร์ Leica อีกหกแบบ รวมไปถึง Leica Sepia และ Leica Blue ที่ถูกดัดแปลงมาจากโหมดฟิล์ม LeicaM-Typ240 รองรับการบันทึกวิดีโอแบบ 8K และการบันทึกวิดีโอ 4K พร้อมการตัดต่อได้ภายในตัวเครื่อง

ทั้งนี้ ราคาขายในรุ่น Xiaomi 13T แบ่งเป็น

  • Xiaomi 13T Pro รุ่นความจุ 12GB+512GB ราคา 19,990 บาท
  • Xiaomi 13T Pro รุ่นความจุ 16GB+1TB ราคา 23,990 บาท 

 

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

related