svasdssvasds

Health & Wealth Expo 2023 ชวนหาทางรอดอินฟลูฯไทย ? พร้อมส่องนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น 9-12 พ.ย. นี้

Health & Wealth Expo 2023 ชวนหาทางรอดอินฟลูฯไทย ? พร้อมส่องนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น 9-12 พ.ย. นี้

ชวนมาหาทางรอดอินฟลูฯไทยต้องไปทางไหน ? พร้อมส่องนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น ในงาน Health & Wealth Expo 2023 วันที่ 9-12 พ.ย. นี้ ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เนชั่น กรุ๊ป จัดใหญ่ งาน Health & Wealth Expo 2023 วันที่ 9-12 พ.ย. นี้ ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดึงทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ และการใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันให้คนไทยมีความเป็นอยู่ที่มความมั่งคั่งและยั่งยืนมากขึ้น

SPRiNG News ในฐานะสื่อภายใน เครือเนชั่น จึงจัดเสวนาสุดพิเศษจาก กูรูตัวจริง บนโลกออนไลน์ เพื่อหาทางรอดว่า อินฟลูเอนเซอร์ไทยหลังจากนี้ควรไปทางไหนต่อ ? และพาไปดู นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น จาก ETDA 's Hackathon 2023 ในวันที่ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15.00 - 16.00 น. ณ เวทีกลาง งาน Health & Wealth Expo 2023

เวทีเสวนา "การสร้างแบรนด์ในโลกออนไลน์ การสร้างรายได้ สร้างสรรค์สังคม" หาทางรอดอินฟลูฯไทยต้องไปทางไหน ? ได้รับเกียรติจาก คุณปู-สุวิตา จรัญวงศ์ Co-Founder & CEO Tellscore ที่จะมาฉายภาพให้เห็นว่า Trend influencer ในปัจจุบัน อินฟลูฯ ไทยอยู่จุดไหน สายไหนยังอินเทรนด์ 

นอกจากนี้ ถ้าคอนเทนต์ อีส คิง, การตลาดและเทรนด์ดิ้ง คือ ควีน จริงไหม ? เปิดมุมมองการสร้างตัวตน ปั้นช่อง และการทำการตลาดบน tiktok  กับ พ่อมด Tiktok และ โย คณากร คงประทีป ผู้ประกาศข่าว พิธีกร และอินฟลูเอนเซอร์ด้านข่าว จากช่อง Tiktok @yokanakorn

เสวนาสุดพิเศษจาก SPRiNG News ในงาน Health & Wealth Expo 2023 วันที่ 9-12 พ.ย. นี้ ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พร้อมฟัง Special Talk : นวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น จาก ETDA 's Hackathon 2023 โดย คุณพงษ์ชัย เพชรสังหาร
CEO, Dietz Telemedicine Station ระบบ
การแพทย์ออนไลน์แบบครบวงจร ที่ทำให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงแพทย์ได้ทุกที่ แม้อยู่ในพื้นที่ห่างไกลที่สัญญาณอินเทอร์เน็ตเข้าไม่ถึง

พบกับ เวทีเสวนา "การสร้างแบรนด์ในโลกออนไลน์ การสร้างรายได้ สร้างสรรค์สังคม" ดำเนินรายการโดย ต๋า สปริงนิวส์ (นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ) ในวันที่ 2 ของการจัดงาน 10 พฤศจิกายน 2566 เวลา 15.00 - 16.00 น. ณ เวทีกลาง งาน Health & Wealth Expo 2023 

สำหรับใครที่สนใจมาพบกับทีมข่าว SPRiNG News และพิธีกรอย่าง จ๊ะโอ๋ Springnews(จ๊ะโอ๋ ณัฏฐ์อาภา) , ต๋า สปริงนิวส์(นพฤทธิ์ กมลสุวรรณ) และ ลูกปลา หรือ Keep The World (สุธีมนต์ คำคุ้ม) ได้ตั้งแต่ วันที่ 9-12 พ.ย. นี้ ที่งาน Health & Wealth Expo 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

related