svasdssvasds

INFINOX เปิดตัว IX Social แพลตฟอร์ม Copy trade เวอร์ชันใหม่ล่าสุด

INFINOX เปิดตัว IX Social แพลตฟอร์ม Copy trade เวอร์ชันใหม่ล่าสุด

INFINOX เผยโฉม IX Social แอปพลิเคชันสำหรับการ Copy trade เวอร์ชันปรับปรุงใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ของนักลงทุน หรือแม้แต่คนทั่วไปที่สนใจการเทรดในตลาดการเงิน แต่อาจไม่มีเวลาศึกษาความรู้การลงทุนหรือติดตามตลาดด้วยตัวเอง

INFINOX โบรกเกอร์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ เผยโฉม IX Social แอปพลิเคชันสำหรับการ Copy trade เวอร์ชันปรับปรุงใหม่ล่าสุดออกสู่สายตาเทรดเดอร์ทั่วโลก

โดยการ Copy trade หรือการคัดลอกการเทรด คือโซลูชันการลงทุนที่ช่วยให้ผู้ที่สนใจในการลงทุนสามารถเทรดโดยการคัดลอกคำสั่งซื้อขายของมืออาชีพ เมื่อมืออาชีพส่งคำสั่งซื้อขาย ระบบจะส่งคำสั่งแบบเดียวกันตามเข้าไปในตลาดให้ผู้ใช้ทันทีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์การเทรดแบบเดียวกัน

การ Copy trade สามารถทำได้ผ่านแพลตฟอร์ม Copy trade ต่างๆ เช่น IX Social ของ INFINOX ที่เปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2021 เพื่อตอบโจทย์ของนักลงทุน หรือแม้แต่คนทั่วไปที่สนใจการเทรดในตลาดการเงิน แต่อาจไม่มีเวลาศึกษาความรู้การลงทุนหรือติดตามตลาดด้วยตัวเองให้สามารถทำการเทรดแบบเดียวกับมืออาชีพจากทุกที่ ทุกเวลา แม้แต่เวลาที่ไม่ได้อยู่เฝ้าหน้าจอ

หลังจากเปิดให้บริการมานานกว่า 2 ปี INFINOX ที่ได้รับฟังและรวบรวมคำติชมต่างๆ จากผู้ใช้ ก็ได้ทำการอัปเกรดครั้งใหญ่ให้กับ IX Social เพื่อมอบประสบการณ์ในการ Copy trade ที่ดีที่สุด และช่วยให้ทุกคนสามารถเทรดในตลาดการเงินโดยไม่มีข้อจำกัดได้จากทุกที่ ทุกเวลา

การอัปเกรดครั้งนี้ได้มีการปรับปรุง UX/UI ใหม่ทั้งหมดเพื่อให้มั่นใจว่า IX Social จะสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย รวมถึงเป็นมิตรกับผู้ใช้ทุกกลุ่มให้มากที่สุดจนแม้แต่ผู้ใช้ที่ไม่คุ้นเคยกับการเทรดก็ใช้ได้  และยังมีการปรับปรุงความเสถียรของแพลตฟอร์ม เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ในการคัดลอกการเทรดของมืออาชีพที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อบัญชีเทรดเข้ากับแพลตฟอร์มได้หลายบัญชีพร้อมกัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถคัดลอกการซื้อขายของมืออาชีพได้หลายคนในเวลาเดียวกัน หรือแม้แต่การที่ผู้ใช้ที่เชี่ยวชาญจะสามารถจัดการความเสี่ยงได้โดยการคัดลอกการเทรดของมืออาชีพหลายคนที่ใช้กลยุทธ์การเทรดที่มีความเสี่ยงแตกต่างกันไปพร้อมๆ กัน

แต่แน่นอนว่าการอัปเกรดจะยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ INFINOX ได้เตรียมสิ่งใหม่ๆ ไว้มากมายสำหรับ IX Social ที่ขณะนี้อยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะพร้อมใช้งานในอนาคตอันใกล้นี้ 

“ผมรับรองว่า IX Social จะมีข่าวสารใหม่ๆ และการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้ โดยตอนนี้เรามีฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา” คุณ Joao Camarneiro, Head of IX Social กล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์ “สิ่งที่เราโฟกัสมากที่สุดคือการช่วยเหลือผู้ใช้และนักลงทุนในการพัฒนาประสบการณ์และผลลัพธ์จากการซื้อขาย ผมขอบอกว่าคุณรอฟังการประกาศสิ่งใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นได้เลย” คุณสามารถดูบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ ที่นี่

สำหรับนักลงทุนที่สนใจในโซลูชันการ Copy trade สามารถติดต่อและเปิดบัญชีกับ INFINOX

โบรกเกอร์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ และดาวน์โหลด IX Social ได้แล้วทั้งบน App Store(iOS) และ Play Store(Android)

เปิดบัญชีกับ INFINOX คลิก
https://bit.ly/3uqWwP9

ดาวน์โหลด IX Social
App Store (iOS)

http://apps.apple.com/in/app/ix-social-2-0/id1660042311

Play Store (Android)

http://play.google.com/store/apps/details?id=tech.ixfin.ixsocial

*การซื้อขายทั้งหมดมีความเสี่ยง
*INFINOX limited อยู่ภายใต้การกำกับดูแลโดย Financial Services Commission, มอริเชียส

 

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

 

related