svasdssvasds

Haval H6 PHEV ราคาเปิดตัว 1.69 ล้านบาท สเปก อย่างเป็นทางการ มาพร้อมส่วนลดพิเศษ

Haval H6 PHEV ราคาเปิดตัว 1.69 ล้านบาท สเปก อย่างเป็นทางการ มาพร้อมส่วนลดพิเศษ

Haval H6 PHEV ฮาวาลเอชหก รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นเรือธงจากทาง GWM ได้จัดงานแถลงเปิดตัวทั้งสเปกและเปิดตัวราคาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้าวันเปิดตัวราคา เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับจากคนในประเทศไทยและติดตามเฝ้ารอคอยกันมายาวนาน เนื่องจากเปิดจองเพียง 4 ชั่วโมงแรก ได้รับยอดจองกว่า 3,067 คัน และจบด้วยตัวเลขการจองกว่า 7,000 คัน

ราคา Haval H6 PHEV 1,699,000 บาท

ก่อนหน้านี้คนที่จองในรอบส่วนลดพิเศษ Ultra Deal มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 350,000 บาท ยังสามารถมีโอกาสรับส่วนลดได้อีก 50,000 บาท 300 ท่านแรกเมื่อชำระยอดที่เหลือในแอปพลิเคชั่น

ส่วนคนที่ยังไม่ได้จองในรอบก่อนหน้านี้ จะได้ส่วนลดพิเศษประเภท Premiere Deal ซึ่งมีมูลค่าส่วนลดกว่า 167,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย 1.89% นาน 48 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1

แถมฟรี GWM โฮมชาร์จมูลค่า 60,000 บาท

บำรุงรักษาเซอร์วิสฟรีกับ GWM Pro Service Inclusive (GPSI) เป็นเวลา 5 ปี

บัตรน้ำมันมูลค่า 2,000 บาท

พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 5 ปี และอีกมากมาย

สำหรับการทดลองขับสามารถเข้าไปที่ GWM Central Westgate , GWM Central Bangna , GWM Central Rama 2 , GWM Future Park Rangsit

ในวันที่ 8-16 ตุลาคม 2565 และในส่วนต่างจังหวัดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม - 7 พฤศจิกายนนี้

Haval H6 PHEV ปัจจุบันมีผู้ใช้รถยนต์รุ่นนี้กว่า 4 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งทำให้เราสามารถมั่นใจได้ว่ารถยนต์รุ่นนี้สามารถใช้งานได้ดีจริง โดยคอนเซปต์ที่มุ่งเน้น ระยะการขับขี่ (Range) , การชาร์จ (Charging) , ความปลอดภัย (Safety) ซึ่งถือเป็นข้อกังวลหลักของผู้ใช้รถพลังงานใหม่

Haval H6 PHEV สามารถใช้ได้ทั้งน้ำมันและไฟฟ้า ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการขับขี่แบบไร้กังวล และเดินทางด้วยระบบไฟฟ้าสำหรับยานยนต์ในประเทศไทย

Haval H6 PHEV มุ่งเน้นลดข้อกังวลเกี่ยวกับ ระยะการขับขี่ ระบบความปลอดภัยและค่าใช้จ่ายต่างๆ เนื่องจากมีระบบ LEMON HYBRID DHT PLATFORM ซึ่งรวบรวมระบบ HEV และ PHEV ไว้ด้วยกัน รวมถึง EV รวมทั้งหมด 3 รูปแบบ ซึ่งจะทำให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกันได้

Haval H6 PHEV ได้ทำการศึกษาว่า “ปลั๊กอินไฮบริด” ลูกค้าต้องการอะไรบ้าง?

จึงแบ่งออกมาเป็นในเรื่องของเทคโนโลยี EV , อัตราการเร่งในการขับขี่ , ความสะดวกสบายต่างๆ ซึ่ง H6 PHEV ได้พัฒนาให้เร็วและแรงกว่ารุ่นเดิม ระบบอำนวยความสะดวกสบายที่มากขึ้นกว่าเดิม เช่น GWM Application ซึ่งสร้างคอมมูนิตี้ได้เป็นอย่างดี

ระบบต่างๆ ได้ปรับเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เช่น Day-Time Running Light เปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ , Assist High Beam รวมถึงตัว LED Fog Lamp หรือไฟตัดหมอกด้วย


ในเรื่องของตัวขนาดบอดี้มีขนาดใหญ่และยาวที่สุดในคลาส ความยาว 2,738 มม. และกว้าง 1,886 มม. ซึ่งจะตอบโจทย์การนั่งอย่างสะดวกสบาย

ระบบอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าโดยตรง โดย Haval H6 PHEV รุ่นใหม่นี้มี Hand Free Tailgate ซึ่งจะสามารถใช้เท้าเปิด-ปิดฝากระโปรงได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง LED Taillight Strip ซึ่งไฟท้ายนี้จะต้องมองออกว่าเป็น Haval H6 PHEV ตัวใหม่อย่างแน่นอน

ภายในยังคงความเรียบหรู ตกแต่งด้วยสีทูโทน และ Head Up Display ตัวจอขนาดใหญ่ 12” รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto และมี Wireless Charging หรือการชาร์จโทรศัพท์ไร้สายนั่นเอง

ตัวรถยังดีไซน์เพื่อรองรับ หลังคา Panaromic Sunroof ขับได้อย่างปลอดโปร่งและห้องโดยสารใหญ่มากขึ้น

Haval H6 PHEV ยังมีจุดเด่นคือรองรับ การชาร์จ CCS Type 2 combo ที่สามารถใช้ Fast Charge หรือการชาร์จเร็ว ทำให้การชาร์จ 0-80% ทำได้ในเวลา 35 นาที หรือเรียกได้ว่าชาร์จเร็วกว่า iPad บางรุ่นเสียอีก

ในเรื่องระบบปลอดภัยอัจฉริยะ เช่น เตือนการชนด้านหน้า (Confident Driving & Comfort) เมื่อเจอรถใหญ่สามารถเบี่ยงออกได้อัตโนมัติ การรักษารถให้อยู่เลน มี Blind Spot Warning เตือนความเสี่ยงจากรถที่เข้ามาใกล้ , การเตือนถอยออกจากบ้านหรือจากซอย และสามารถช่วยเบรกได้ด้วย , Adaptive Cruise Control ที่สามารถควบคุมความเร็วระยะไกลได้อย่างนุ่มนวล

และยังมาพร้อมกล้อง 360 องศา จออัตโนมัติ 3 รูปแบบ และสามารถจอดรถได้อย่างง่ายดาย Auto Reversing เมื่อขับเจอทางตันหรือเจอรถสวน รถคันนี้สามารถถอยหลังอัตโนมัติได้เอง 30 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากๆ

related