svasdssvasds

รถยนต์ MG ทำยอดขายโดดเด่นในตลาดสหราชอาณาจักร

รถยนต์ MG ทำยอดขายโดดเด่นในตลาดสหราชอาณาจักร

รถยนต์ MG ในเครือ SAIC Motor หนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศจีน สามารถทำยอดขายได้อย่างโดดเด่นในตลาดสหราชอาณาจักร

มอร์ริส การาจส์ (Morris Garage: MG) แบรนด์รถยนต์ในเครือเอสเอไอซี มอเตอร์ (Shanghai Automotive Industry Corporation: SAIC Motor) หนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของจีน ได้สวนกระแสการเติบโตของตลาดยานยนต์ในสหราชอาณาจักรประมาณเล็กน้อย โดยมีผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมในอังกฤษตลอดหลายปีที่ผ่านมา

กาย พิกูนาคิส (Guy Picunakis) ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าของเอ็มจี มอเตอร์ แห่งสหราชอาณาจักร (MG Motor UK) เผยว่าผลการดำเนินงานของ MG ในตลาดยานยนต์สหราชอาณาจักรถือว่าดีที่สุดในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ เมื่อวัดจากจำนวนรถยนต์ที่จำหน่ายได้จริง

MG ได้พัฒนาตัวอย่างรวดเร็วในสหราชอาณาจักรตลอดหลายปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน MG Motor UK ได้เติบโตจากการเป็นผู้ผลิตขนาดค่อนข้างเล็กสู่การเป็นผู้ผลิตระดับมืออาชีพในแง่ยอดจำหน่าย ซึ่งเป็นผลจากการช่วยเหลือของ SAIC Motor

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

กาย ได้เผยความเชื่อมั่นระหว่างเข้าร่วมกิจกรรมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า รุ่น เอ็มจี4 อิเล็กทริก (MG4 ELECTRIC) เมื่อไม่นานนี้ ว่ารถยนต์ MG ที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือระดับดีเลิศ รวมถึงการออกแบบที่สวยงามสะดุดตา จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของเหล่าผู้บริโภค

รายงานระบุว่า MG4 ELECTRIC เป็นรถยนต์ไฟฟ้าบริสุทธิ์ที่มีการออกแบบ ความปลอดภัย ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคุณภาพระดับชั้นนำ มาพร้อมระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันและระบบคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งพัฒนาบนแพลตฟอร์มเอ็มเอสพี (MSP) แบบใหม่

related