svasdssvasds

Disney เตรียมนำเสนอให้รู้จักกับ Disney Prime

Disney เตรียมนำเสนอให้รู้จักกับ Disney Prime

Disney กำลังทำแบบสำรวจสมาชิกที่เหมือนกับ Amazon Prime ที่จะให้สิทธิพิเศษ ส่วนลด และสิ่งต่าง ๆ อีกมากมาย เบื้องต้น อาจถูกเรียกว่า Disney Prime ไปก่อน

ดิสนีย์ (Disney) กำลังสำรวจโปรแกรมสมาชิกในรูปแบบของ Amazon Prime ซึ่งจะมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลด และสิ่งล่อใจอื่น ๆ ให้สมาชิกใช้จ่ายเงินมากขึ้นกับผลิตภัณฑ์และบริการของ Disney และช่วยให้บริษัทสามารถรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรสนิยมและนิสัยของลูกค้า ปรับปรุงความสามารถในการขายต่อเนื่องในธุรกิจต่าง ๆ ตั้งแต่บริการสตรีมมิ่งไปจนถึงสวนสนุกไปจนถึงสินค้า

การอภิปรายเกี่ยวกับโปรแกรมสมาชิกกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเป็นอย่างมาก ยังไม่ชัดเจนว่ากลุ่มผู้ชมของ Disney จะกำหนดเป้าหมายเป็นราคาเท่าไหร่ หรือโปรแกรมอาจเปิดตัวเมื่อใด และทีมผู้บริหารบางคนเรียกโปรเจ็กต์นี้ว่า "Disney Prime" แต่ชื่อนี้ยังไม่เคาะ ตอนเปิดตัวอาจจะไม่ใช่ชื่อนี้

คริสติน่า เชค (Kristina Schake) หัวหน้าเจ้าหน้าที่สื่อสารของ Disney ยืนยันว่า บริษัทกำลังพิจารณาโครงการสมาชิก "เทคโนโลยีทำให้เรามีวิธีใหม่ ๆ ในการปรับแต่งและปรับแต่งประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อให้เรานำเสนอความบันเทิง ประสบการณ์ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับแขกแต่ละคนมากที่สุด โปรแกรมสมาชิกเป็นเพียงหนึ่งในแนวคิดที่น่าตื่นเต้นที่กำลังถูกสำรวจ"

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

Disney เสนอโปรแกรมสมาชิกในรูปแบบต่าง ๆ อยู่แล้ว เช่น แฟนคลับ D23 ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 99.99 ดอลลาร์ (3,671.93 บาท) ต่อปีสำหรับ 1 คน หรือ 129.99 ดอลลาร์ (4,773.62 บาท) สำหรับ 2 คน ("23" หมายถึงปีที่ก่อตั้งดิสนีย์: 1923) สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้แก่ โอกาสในการซื้อสินค้าสุดพิเศษ การสมัครสมาชิกนิตยสาร Disney ประจำไตรมาสที่ 23 และส่วนลดตั๋วเข้าชมงาน D23 Expo ซึ่งถือเป็น "สุดยอดงานแฟนพันธุ์แท้ของดิสนีย์" โครงการสมาชิกที่ถกเถียงกันนั้นมุ่งเป้าไปที่แฟน ๆ ที่ไม่เป็นทางการมากขึ้น

ประโยชน์หลักของโปรแกรมสมาชิก "Disney Prime" จะช่วยให้บริษัทสามารถกำหนดเป้าหมายลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้มากขึ้น ในการเรียกรายได้ล่าสุด บ๊อบ ชาเพ็ก (Bob Chapek) ซีอีโอของ Disney กล่าวถึง "Flywheel ของแฟรนไชส์" ของบริษัทและความสามารถในการ "เข้าถึงผู้คนด้วยเนื้อหาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเราผ่านจุดติดต่อต่าง ๆ"

กล่าวอีกนัยหนึ่ง: Disney เป็นเจ้าของเนื้อหามากมาย ตั้งแต่ Marvel ไปจนถึง Star Wars รวมถึง Pixar และอื่น ๆ มีบริการสตรีมมิ่ง สวนสนุก รีสอร์ท และกำลังสร้างชุมชนที่อยู่อาศัยของตัวเอง ทำไมไม่รวมสิ่งเหล่านี้เข้าด้วยกันและปล่อยให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตแบบ Disney อย่างแท้จริง

related