svasdssvasds

อิ้งค์ วรันธร แชท ig หา ไม่ต้องตกใจ! รู้จักฟีเจอร์ Instagram Broadcast Channels

อิ้งค์ วรันธร แชท ig หา ไม่ต้องตกใจ! รู้จักฟีเจอร์ Instagram Broadcast Channels

หนุ่ม ๆ ไม่ต้องตกใจ หาก อิ้งค์ วรันธร แชท ig หา ไม่ใช่มิจฉาชีพ แต่เป็น ฟีเจอร์ Instagram ชื่อ Broadcast Channels ให้ดารา-ศิลปิน แชทบอกแฟน ๆ ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

อิ้งค์ วรันธร เปานิล ศิลปินสาวเจ้าของเพลง ดีใจด้วยนะ , อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม และ สายตาหลอกกันไม่ได้ ทำให้แฟน ๆ ที่ติดตาม Instagram ของเธอ @inkwaruntorn ตกใจด้วยข้อความที่ถูกส่งไปหาทุกคน พร้อมชื่อแชทว่า hi แปลว่า สวัสดี

อิ้งค์ วรันธร แชท ig หา ไม่ต้องตกใจ! รู้จักฟีเจอร์ Instagram Broadcast Channels

ทำเอาหลาย ๆ คนตกใจและเกือบเข้าใจว่าเป็นมิจฉาชีพ แต่จริง ๆ แล้ว นี่คือ ฟีเจอร์ของ Instagram ชื่อ Broadcast Channels ที่เปิดให้ครีเอเตอร์ ดารา ศิลปิน สามารถสร้างช่องบรอดแคสต์เพื่อแชร์ข้อความ เช่น การประกาศ คอนเทนต์เบื้องหลัง และรายละเอียดของงานกิจกรรม ตลอดจนการร่วมงานกับครีเอเตอร์คนอื่นๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นให้ผู้ติดตามได้

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ติดตามที่เข้าร่วมช่อง Broadcast Channels ของจะสามารถโต้ตอบกับข้อความที่คุณส่งหรือโหวตในโพลล์ที่คุณสร้างในช่องได้ แต่จะไม่สามารถส่งข้อความได้ เนื่องจากช่องบรอดแคสต์เป็นแชทสาธารณะ ทุกคนใน Instagram จึงสามารถค้นพบช่องเหล่านี้ได้ แต่จะมีเฉพาะผู้ติดตามเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมได้

วิธีสร้าง Broadcast Channels บน Instagram

  1. แตะด้านขวาบนของฟีด ที่รูปลูกศร หรือ ไอคอน Messenger
  2. แตะด้านขวาบน รูปดินสอข้างในสี่เหลี่ยม
  3. แตะ "สร้างช่องบรอดแคสต์" จากส่วนนี้ คุณสามารถ:
    • ตั้งชื่อช่อง
    • เลือกกลุ่มเป้าหมายสำหรับช่องของคุณ
    • เลือกว่าช่องของคุณจะสิ้นสุดเมื่อใด
    • เลือกแสดงช่องของคุณบนโปรไฟล์
  4. แตะ "สร้างช่องบรอดแคสต์" ที่ด้านล่าง

อิ้งค์ วรันธร แชท ig หา ไม่ต้องตกใจ! รู้จักฟีเจอร์ Instagram Broadcast Channels

วิธีเชิญผู้อื่นให้เข้าร่วมช่อง Broadcast Channels บน Instagram ของคุณ 

เราสามารถเชิญผู้อื่นให้เข้าร่วมช่องบรอดแคสต์ได้หลายวิธี เมื่อส่งข้อความแรกเข้าไปในช่องบรอดแคสต์ ผู้ติดตามทุกคนของคุณจะได้รับการแจ้งเตือนที่เชิญให้พวกเขาเข้าร่วมช่อง โดยสามารถเชิญผู้คนให้เข้าร่วมด้วยวิธีต่อไปนี้ได้เช่นกัน

  • แชร์ลิงก์เชิญเข้าร่วมช่องของคุณ หมายเหตุ: คุณไม่สามารถปิดลิงก์เชิญเข้าร่วมช่องบรอดแคสต์ของคุณได้ แต่คุณสามารถรีเซ็ตลิงก์ดังกล่าวเพื่อสร้างลิงก์ใหม่ได้ทุกเมื่อ
  • เพิ่มช่องไปยังสตอรี่ของคุณ หากคุณเป็นครีเอเตอร์และผู้ดูแลช่องบรอดแคสต์ คุณสามารถแชร์ช่องของคุณไปยังสตอรี่ได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ดูแลช่องบรอดแคสต์สามารถทำได้บน Instagram
  • แชร์ข้อความจากช่องไปยังสตอรี่โดยแตะข้อความในช่องค้างไว้ จากนั้นแตะ "แชร์ไปยังสตอรี่" และสตอรี่ของคุณจะมีรูปภาพของข้อความดังกล่าว ทั้งนี้ ผู้คนที่ดูสตอรี่ของคุณได้จะสามารถแตะที่รูปภาพของข้อความดังกล่าวเพื่อค้นหาและเข้าร่วมช่องบรอดแคสต์ได้

ที่มา Meta

related