svasdssvasds

บาเยิร์น มิวนิค จับมือ Adobe ยกระดับประสบการณ์เชื่อมแฟนกับสโมสรยุคดิจิทัล

บาเยิร์น มิวนิค จับมือ Adobe ยกระดับประสบการณ์เชื่อมแฟนกับสโมสรยุคดิจิทัล

บาเยิร์น มิวนิคจับมืออะโดบี (Adobe) ในการเป็นพันธมิตรระยะยาวเพื่อยกระดับความก้าวหน้าทางดิจิทัล รวมถึงรองรับระบบภายในของสโมสรฟุตบอลเยอรมันระดับตำนาน การร่วมมือในครั้งนี้จะมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นทั้งในออนไลน์ และออฟไลน์ให้แก่แฟนๆทั่วโลก

 โอลิเวอร์ คาห์น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค (Oliver Kahn, FC Bayern Munich CEO) กล่าวว่า "ในปัจจุบัน แฟนของเอฟซี บาเยิร์นมีความเชี่ยวชาญทางดิจิทัลสูง และมักค้นหาวิธีใหม่ๆที่จะสามารถใกล้ชิดสโมสรและผู้เล่นของเรา

 ดังนั้น เราจึงมีความมุ่งมั่นที่สร้างพื้นที่และวิธีการปฏิสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับแฟนๆ นับล้านของเราทั่วโลก เลือกที่จะลงทุนในการวางกลยุทธ์ด้านดิจิทัลด้วยผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของอะโดบี เป็นเสาหลัก ในการปรับเทคโนโลยีของเราให้เข้าถึงแฟนของเราและใกล้ชิดกับสโมสรมากยิ่งขึ้น เราหวังว่าการพัฒนาช่องทางเหล่านี้จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้แก่แฟนรุ่นต่อๆไป"

 อนิล จักรคราวธี ประธานของอะโดบีการจัดการประสบการณ์ลูกค้าด้านดิจิทัล (Anil Chakravarthy, Adobe president of Digital Experience Business) กล่าวว่า "เอฟซี บาเยิร์นมีแฟนหลายล้านคนทั่วโลก และพวกเขาเป็นหนึ่งในผู้นำที่จะปฏิวัติประสบการณ์การปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆทั่วโลก พันธมิตรครั้งนี้จะช่วยให้แฟนๆของเอฟซี บาเยิร์นได้รับประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น และร่วมเฉลิมฉลองทุกความสำเร็จของสโมสรได้ทันที ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม"

 

 

 ด้วยจำนวนแฟนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในทุกๆปี เอฟซี บาเยิร์นมุ่งมั่นที่จะเพิ่มช่องทางในการเชื่อมแฟนกับสโมสรอยู่เสมอ พันธมิตรครั้งนี้ เอฟซีบาเยิร์นจะใช้โปรแกรม Adobe Experience Cloud, Adobe Real-Time CDP, Adobe Document Cloud และ Adobe Acrobat Sign เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางด้านดิจิทัลในส่วนประสบการณ์ของแฟน

โดยทางสโมสรจะนำเทคโนโลยีดังกล่าว มาใช้ในการเข้าใจพฤติกรรมของแฟนๆ และสร้างประสบการณ์ทางการกีฬาที่ตอบโจทย์บรรดาแฟนๆมากที่สุด Adobe Experience Cloud (อะโดบี เอ็กซ์พีเรียนซ์ คลาวด์) รวมถึงแพลตฟอร์มลูกค้าของอะโดบีจะช่วยให้สโมสรสร้างโปรไฟล์ของแฟนแต่ละคน ที่สามารถกำหนดได้ว่าแต่ละคนเลือกที่จะติดตามสโมสรอย่างไร และช่องทางไหน เพื่อประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวและกระชับ ความสัมพันธ์ของสโมสรมากยิ่งขึ้น

 นอกจากนี้ ประสบการณ์ในการแข่งขันทุกนัดจะถูกยกระดับด้วยระบบการแจ้งเตือนตามเวลาจริง รวมถึงส่วนลดสินค้า วิดีโอ และตั๋วว่างในนาทีสุดท้ายแต่ละนัด ระบบแจ้งเตือนดังกล่าวจะช่วยไม่ให้แฟนๆพลาดข้อมูลสำคัญไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม อาทิ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีเมื่อเรายิงประตูในนัดแข่งขัน แฟนจะได้ร่วมฉลองชัยชนะตามเวลาจริง รวมถึงโมเม้นท์ไฮไลท์ และบทวิเคราะห์หลังนัดการแข่งขัน

 เอฟซี บาเยิร์นจะนำ Adobe Document Cloud และ Adobe Acrobat Sign  เพื่อนำเทคโนโลยีมาช่วยให้ทุกกระบวนการเป็นระบบดิจิทัลมากยิ่งขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่แฟนๆ พนักงาน และ พันธมิตรของสโมสร ด้วยระบบความปลอดภัยของ Adobe Acrobat Sign การสมัครเป็นสมาชิก การเซ็นสัญญาของผู้เล่นจะรวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

related