svasdssvasds

"กรุงไทย" แจงกรณีไม่ได้รับสิทธิ "คนละครึ่ง" เนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง

"กรุงไทย" แจงกรณีไม่ได้รับสิทธิ "คนละครึ่ง" เนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง

"กรุงไทย" ชี้แจง กรณีลูกค้าได้รับข้อความแจ้งผลไม่ได้รับสิทธิ์โครงการ "คนละครึ่ง" เนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง

 

วันนี้ ( 18 ธ.ค.63 ) เพจเฟซบุ๊ก Krungthai Care ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวการลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 2 ระบุว่า 

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 2 ทั้งหมด 5 ล้านคน กรุณารอ SMS แจ้งผลลงทะเบียนภายในวันที่ 25 ธ.ค. 63 ผู้ที่ได้รับสิทธิ สามารถยืนยันตัวตนได้ง่ายๆ ผ่านแอปฯ เป๋าตัง หรือ ตู้ ATM กรุงไทย สีเทา กว่า 3,300 ตู้ ทั่วประเทศ * ใช้สิทธิ "คนละครึ่ง เฟส 2" ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 64 - 31 มี.ค. 64

สศค. ชี้แจงประเด็นข้อวิจารณ์โครงการ "คนละครึ่ง"

 

ซึ่งในโพสต์นี้ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาโพสต์สอบถามถึงกรณีที่ได้รับข้อความตอบกลับหลังจากลงทะเบียนเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.63 ว่า ลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง โปรดลงทะเบียนใหม่ ซึ่งทางเพจได้อธิบายไว้ว่า 

กรณีลูกค้าได้รับ SMS แจ้งผลไม่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งเนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง หมายถึงลูกค้ามีการกรอกข้อมูลการลงทะเบียนไม่ถูกต้อง หรือคุณสมบัติไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ทางภาครัฐกำหนดไว้ ขอแนะนำลูกค้าติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการคนละครึ่งจากทางภาครัฐอีกครั้งนะคะ ทั้งนี้หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อ Krungthai contact center 02-111-1144 ได้ตลอด 24 ชม.

\"กรุงไทย\" แจงกรณีไม่ได้รับสิทธิ \"คนละครึ่ง\" เนื่องจากข้อมูลไม่ถูกต้อง

 

related