svasdssvasds

จะซื้ออะไรให้ก็ซ้ำทุกปี ! เปิดของขวัญปีใหม่ยุคโควิด –19 สุดครีเอทีฟ

จะซื้ออะไรให้ก็ซ้ำทุกปี ! เปิดของขวัญปีใหม่ยุคโควิด –19 สุดครีเอทีฟ

โบกมือลา ลาแล้วลาทีปีหนูไฟที่ใคร ๆ ก็บอก ปีที่มีแต่เรื่องราวร้าย ๆ ในชีวิตหลายคน วันนี้วันสิ้นปี 2563 หลายคนกำลังเตรียมของขวัญปีใหม่ให้คนที่คุณรัก แต่ยังคิดไม่ออกเพราะจะให้ของเดิม ๆ ก็ดูจะน่าเบื่อ วันนี้จะพาไปเปิดของขวัญปีใหม่ยุคโควิด –19 สุดครีเอทีฟ

ปัญหาโลกแตกอีกอย่างหนึ่งของคนเราช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คือ คิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญปีใหม่อะไรให้คุณพ่อ คุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ที่เรานับถือ คนที่เรารัก หรือจะซื้ออะไรดีไปแลกของขวัญปีใหม่ เพื่อไปแลกกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ หรือกับที่ทำงาน แต่ยุคนี้ยุคแห่งโควิด -19 ระบาด อีกทั้งเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้จะซื้อของแพง ๆ ให้ก็คงจะไม่ไหวเพราะจะต้องเก็บเงินไว้ใช้ในยามจำเป็นด้วย

จะซื้ออะไรดีล่ะ ? คิดแล้ว คิดอีก คิดแล้วคิดอีก คิดแล้วก็ปวดหัว จะซื้อของเดิม ๆให้ก็เหมือนจะเชยไปไหม ด้วยงบที่จำกัด ประกอบกับสถานการณ์บ้านเมืองที่เป็นเช่นนี้ วันนี้ “สปริงนิวส์” จะมาแนะนำของขวัญที่ให้ทั้งคุณค่าทางจิตใจ และป้องกันคนที่เรารักไม่ให้ติดโควิด -19  ที่สำคัญได้ใช้ประโยชน์สูงสุดแน่นอน จะพาไปเปิดของขวัญปีใหม่ 2564 ยุคโควิด –19 สุดครีเอทีฟ ไอเดียสุดบรรเจิด

จะซื้ออะไรให้ก็ซ้ำทุกปี ! เปิดของขวัญปีใหม่ยุคโควิด –19 สุดครีเอทีฟ

มาเริ่มกันที่ 1. กระเช้าหน้ากากอนามัย ยุคนี้จำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกบ้านทุกเรือนจะต้องมีหน้ากากอนามัยไว้ติดตัวเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันไปไหนมาไหนก็ต้องสวมใส่ เพราะโควิด – 19 น่ากลัวยิ่งกว่าผีเสียอีก ดังนั้นจะดีไม่น้อยหากเปลี่ยนจากของขวัญอื่น ๆ มาจัดกระเช้าหน้ากากอนามัยมอบให้คนที่คุณรักเป็นของขวัญปีใหม่

 

ตามมาติด ๆ คือ 2. Gift Set เจล แอลกอฮอล์ล้างมือ อันนี้ก็สำคัญเช่นกันเพราะเชื้อโรคกระจายตัวอยู่ทุกที่ การพกเจล และแอลกอฮอล์ล้างมือติดตัวเป็นสิ่งที่ดีและป้องกันตัวเองได้ เพราะฉะนั้นของขวัญปีใหม่ลองทำเป็น Gift Set เจล แอลกอฮอล์ล้างมือ ก็จะเป็นของขวัญทรงคุณค่า 3. Face Shield ชุดใหญ่ อันนี้ก็สำคัญเช่นกันถ้าใส่หน้ากากอนามัยมี Face Shield อีกชั้นหนึ่งก็จะเพิ่มความมั่นใจให้เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกขึ้น ถ้าจะจัดของขวัญปีใหม่เป็น Gift Set ชุดใหญ่ให้ก็จัดว่าเป็นไอเดียเด็ดดวง

4.ชุดอวกาศป้องกันโควิด-19 นับวัน สถานการณ์โควิด -19 นับวันยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ การจะเดินทางไปทำงานหรือไปไหนมาไหนคนก็ต้องระวังตัว แต่หากมันสาหัสจริง ๆ การสวมใส่ชุดอวกาศป้องกันโควิด-19 ก็จะดีไม่น้อย ส่วนใครที่คิดไม่ออกก็ลองหาซื้อชุดไปเป็นของขวัญปีใหม่ก็ได้นะ 5. เครื่องวัดไข้  ถือว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่มีติดตัวไว้ก็ดีเพื่อหมั่นเช็กดูว่าตัวเองเริ่มมีไข้หรือยัง เพราะนอกจากเราจะวัดจากการเข้าอาคาร สถานที่ต่าง ๆ แล้วมีไว้วัดเองก็ถือว่าดี ใครจะซื้อเป็นของขวัญให้กันก็มีคุณค่าดีนะ

จะซื้ออะไรให้ก็ซ้ำทุกปี ! เปิดของขวัญปีใหม่ยุคโควิด –19 สุดครีเอทีฟ

5.ทิชชูเปียกผสมแอลกอฮอล์ ถุงมือยาง ตัวกด ตัวดึงประตู  สิ่งหนึ่งที่คนมักจะติดตัวเพื่อป้องกันโควิด -19 คือ ทิชชูเปียกผสมแอลกอฮอล์ ถุงมือยาง ตัวกด ตัวดึงประตู  เพราะช่วงโควิด -19 ระบาดระลอกแรกสินค้ากลุ่มนี้มีขาดตลาดเป็นช่วง ๆ แต่ระลอกใหม่ใครจะให้กันเป็นของขวัญปีใหม่ก็ถือว่าเตรียมความพร้อมไว้ก่อนก็ดี 6. แพ็คเกจทำความสะอาดบ้าน ฉีดพ่นรถ  ซึ่งในปัจจุบันก็มีบริษัทต่าง ๆ ที่หันมาทำธุรกิจทำความสะอาดบ้าน ฉีดพ่นรถ ฆ่าเชื้อ ตรงนี้ถ้าเราซื้อแพ็คเกจทำความสะอาดบ้าน ฉีดพ่นรถ ให้เป็นของขวัญปีใหม่ ก็แลดูเหมือนส่งความรักความห่วงใยให้คนที่เรารักด้วย 

และ 6. สุดท้ายคือประกันชีวิต ประกันสุขภาพใบใหม่  เชื่อเหลือเกินว่าเมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่โควิด -19 ระบาดใหม่ ๆ หลายคนแห่ซื้อประกันระยะสั้นส่วนใหญ่ก็จะหมดอายุเพียง 1 ปี มาถึงตอนนี้ก็ใกล้จะหมดความคุ้มครองแล้ว ดังนั้นการซื้อประกันชีวิต ประกันสุขภาพใบใหม่เป็นของขวัญปีใหม่ก็ดีนะ สุดท้ายแล้วเราจะให้อะไรกันก็ดูตามกำลังทรัพย์ตัวเองด้วยเอาที่ไม่เดือดร้อนตัวเอง และครอบครัว !

 

related