svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ไม่หวานออกสื่อ ! มิน พีชญา แฮปปี้รักไฮโซโอ๊ต มีคุยเรื่องแต่งงาน

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ไม่หวานออกสื่อ ! มิน พีชญา แฮปปี้รักไฮโซโอ๊ต มีคุยเรื่องแต่งงาน

มิน พีชญา แฮปปี้ ความรักกับ ไฮโซโอ๊ต ฝ่ายชายเริ่มมีการคุยถึงเรื่องอนาคตบ้างแล้ว แจงไม่หวานออกสื่อ ไม่มีข้อตกลงอะไรกันเป็นพิเศษ

เรียกว่าทำเอาแฟน คิดถึงอยู่ไม่น้อย สำหรับสาว มิน พีชญา ที่ห่างหายจากการออกงานอีเว้นท์ไปพอนสมควร  เจอตัวก็ต้องรีบเข้าไปถามอัพเดทชีวิตกันสักหน่อย โดยเฉพาะเรื่องความรัก เพราะดูเหมือนว่าชีวิตรักของสาวมินตอนนี้ จะดูสดใสเป็นพิเศษเพราะล่าสุดวาเลนไทน์ ที่ผ่านมาแฟนหนุ่ม ไฮโซโอ๊ต ของสาวมินก็จัดเซอร์ไพรส์ กุหลาบช่อโตราคาแพง ให้สาวมินเป็นของขวัญ ซึ่งสาวมินเผยว่าเป็นธรรมดาของเทศกาลของวันแห่งความรัก รับถูกใจของขวัญมาก ปลื้มในความใส่ใจของแฟนหนุ่ม ส่วนมินนั้นเลือกซื้อแหวนให้ เพราะรู้สึกว่าเป็นของที่อาจมีมูลค่าในอนาคต ไม่ได้มองว่าเป็นการแสดงการเป็นเจ้าของ

รับฝ่ายชายเริ่มมีการคุยถึงเรื่องอนาคตบ้างแล้ว แต่ตนเองยังคงมีเป้าหมาย ความฝัน และยังสนุก และยังอยากดูแลครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังไม่มีโมเมนต์ที่อยากแต่งงานเลย เพราะยังอยากทำอะไรอีกหลายๆอย่างก่อน และยังมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในอนาคตอีกมาก

การวางแผนตัวเองในอนาคต

ตอนนี้ ก็มีวางแผนตัวเองไว้บ้างคร่าวๆแล้ว ด้านครอบครัว ก็คาดหวังไม่ได้เร่งให้กลับไปดูแลกิจการแต่อย่างใด ตอนนี้ก็ยังอยู่กับปัจจุบัน พ่อ กับแม่ ไม่รีบและซีเรียสกับเรื่องการแต่งงาน  ส่วนเรื่องความรักครั้งนี้ ที่ดูจะไม่หวานออกสื่อนั้น สาวมินเผยว่า ไม่ได้มีการตกลงอะไรกันเป็นพิเศษ ห่วงความรู้สึกฝ่ายชายเวลามีข่าว เพราะไม่ใช่คนในวงการ ส่วนเรื่องรูปคู่นั้น ไม่ค่อยได้ถ่ายกันเท่าไร จึงทำให้ไม่ค่อยได้ลง ความรักครั้งนี้ค่อนข้างสบายๆไม่หวือหวา

สัญญาช่อง

ต่อสัญญาไปตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ยืนยันไม่ออกจากวงการแน่นอน แต่ต้องจัดสรรเวลาดูแลครอบครัวมากขึ้น ส่วนเรื่องปริมาณงานที่ลดลงนั้น อาจเป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ลงตัว ส่วนเรื่องงานละคร อย่างน้อยต้องมีปีละเรื่องอยู่แล้ว ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องระยะเวลาที่ต่อกับช่องไปนั้น มินเผยว่าว่าต่อไปอีกนาน ยืนยันไม่ไปไหนแน่นอน ดีใจแฟนคลับคิดถึง ตนเองก็คิดถึงแฟนคลับเช่นกัน

related