svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เป๊ก" แจงดราม่าร้านกาแฟ เข้าใจคนวิจารณ์ เร่งปรับปรุงระบบ

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เป๊ก" แจงดราม่าร้านกาแฟ เข้าใจคนวิจารณ์ เร่งปรับปรุงระบบ

เป็ก เปรมณัช เผยหลังบวชได้เรียนรู้ธรรมมะมากขึ้น และนำมาปรับใช้ในชีวิตปัจจุบัน รับต้องหาเวลาไปดูแลร้านหลังเกิดดราม่า และเร่งสร้างระบบให้ดีที่สุดเพื่อปรับปรุงแก้ไขพัฒนาให้ดีขึ้น

มากับผมสีชมพูสุดจี๊ดหลังสึกมาเรียบร้อยแล้วสำหรับ เป๊ก เปรมณัช ที่งานนี้ก็มาร่วมงานฟุตบอลประจำปี ของช่องสาม กับเขาด้วยเช่นกัน งานนี้ได้มีโอกาสถามไถ่ถึงความรู้สึกหลังบวช ซึ่งหนุ่มเป๊กได้เผยว่า ตอนนี้ก็ยังคงเหมือนเดิม ยังคงเป็นเป็กคนเดิม แต่ก็ได้เรียนรู้ธรรมมะมากขึ้นและน้ำมาปรับใช้ กับความคิดของตัวเองในปัจจุบันได้ มากขึ้นเช่นกัน ส่วนเรื่องวันสึกที่ตนเองสึกในวันพระใหญ่นั้น ตนเองมองว่าสึกวันไหน ก็ไม่ต่างกัน ยึดหลักที่ว่าทำอะไรก็ได้ที่เราสบายใจและไม่เดือดร้อนผู้อื่น

ปัญหาเรื่องร้านกาแฟ

ส่วนเรื่องร้านกาแฟที่มีปัญหานั้น ตนเองก็ได้นำใช้หลักธรรมมาใช้กับเรื่องนี้เช่นกันซึ่งเป๊กมองว่าต้องแก้ปัญหาที่ต้นเหตุก่อนนั่นคือ ตัวเองที่จะต้องหาเวลาไปดูแลร้านให้มากขึ้น และอาจยังคงไม่ได้ไล่พนักงานออก เพียงแต่ให้พักงานไปก่อนชั่วคราว ตอนนี้ก็เร่งสร้างระบบให้ดีที่สุดเพื่อปรับปรุงแก้ไขพัฒนาให้ดีขึ้น เข้าใจในเรื่องของคอมเมนต์ที่ค่อนข้างรุนแรง มองว่าเป็นเรื่องปกติของสื่อสังคมออนไลน์ในยุคนี้

“COMPLETED” ชีวิตในผ้าเหลือง ชีวิตที่พึงปฏิเสธสุข • ศีล227ข้อและมากกว่าที่ต้องรักษา อีกเส้นทางบุญที่ทำให้ชีวิตได้ออกห่างกิเลสที่สุด ปฏิเสธสุขนิยม ทำให้ปฏิเสธทุกข์ได้ง่ายขึ้น ขออุทิศส่วนกุศลผลบุญในการบวชครั้งนี้ให้กับพ่อแม่ เมีย คนที่รักล้วนและคนที่ล้วนรักทุกคนครับ #ชยเปโม ••• ?????? Cr: @yosakorn

โพสต์ที่แชร์โดย peckprem (@peckprem) เมื่อ

ขอบคุณภาพ : peckprem

related