svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด]"จอย" แฮปปี้เล่นMVสิงโต ปัดอินหนัก เมินโยงรักเก่า ยันหัวใจสตรอง

[คลิปดูเต็มไม่ตัด]"จอย" แฮปปี้เล่นMVสิงโต ปัดอินหนัก เมินโยงรักเก่า ยันหัวใจสตรอง

จอย รินลณี แฮปปี้เล่นMV เพลง "อย่าร้องไห้" ของ สิงโต นำโชค ปัดอินร้องไห้หนักแสดงตามบท เมินคนโยงพล็อตเรื่องคล้ายความรักเก่า ยันตอนนี้หัวใจสตรองไม่ซีเรียสเรื่องการมีความรัก รับแฟนบ้านธีรณีลดลง หลังห่าง "อาเล็ก"

หลังจากเป็นนางเอกเอ็มวี ให้กับหนุ่มเสียงดีอย่าง สิงโต นำโชค ในเพลง อย่าร้องไห้  ที่งานนี้สาวจอย รินลณี แสดงดีตีบทแตกจนทำเอาหลายคนมองว่าการเล่นเอ็มวีนั้นคล้ายกับความรักครั้งเก่าๆ จึงทำให้อินหนัก ซึ่งสาวจอยก็ขอออกมาแจงว่า ตนเองก็รู้จักกับสิงโตอยู่แล้วพอได้ไปเล่นเอ็มวีก็ชอบ พล็อตเรื่องก็ดี ใช้เวลาตัดสินใจรับเล่นไม่นานให้เล่นฟรีๆก็ไป เผยตอนแสดงต้องร้องไห้ทั้งวัน โดยเนื้อหาของเพลงมันเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่สมหวังและมีผู้ชายคนหนึ่งมาคอยดูแลไปถึงป่วย

https://youtu.be/GRkT3On9IUk

เอ็มวีคล้ายกับความรักครั้งเก่า

ส่วนเรื่องที่หลายคนโยงไปว่าการเล่นเอ็มวีครั้งนี้คล้ายกับความรักครั้งเก่าๆของตนเองนั้น สาวจอยก็มองว่า ข่าวคราวเรื่องความรักของตนเองนั้นมันนานมากแล้ว จึงไม่ได้รู้สึกว่ามันน่าจะถูกไปโยงกับเอ็มวีนี้

ยืนยันว่าเนื้อหาเอ็มวีค่อนข้างไกลจากชีวิตจริงมาก ในชีวิตจริงตนไม่เคยมานั่งร้องไห้กับเรื่องความรัก ซึ้งในละครตนเองจะเป็นคนร้องได้ง่ายมากแต่ชีวิตจริงจะร้องยากมาก เป็นคนค่อนข้างเลือกที่จะมีความสุขตลอดเลยไม่ได้มานั่งร้องไห้ในชีวิตจริง มันเลยไกลตัวมาก

ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องความรัก

ส่วนเรื่องของการมีความรักนั้นสาวจอยก็เผยว่า ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องความรัก ถ้าเกิดว่าถ้าจะมีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่มี ไม่ได้โฟกัสกับเรื่องความรัก ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องใหญ่ ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นให้มีความรัก และเป็นกำลังใจให้ แต่ตอนนี้แฮปปี้ดีกับสิ่งที่ตัวเองเป็น เผยตอนนี้ยังไม่มีใคร แต่ก็มีเข้ามาคุยบ้าง แต่ตนเองก็ปิดกั้นการคุยเร็วมาก

บ้านธีรณียังเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องที่ตอนนี้มีคนมองว่าบ้านธีรณีแตกลงไปแล้วนั้น สาวจอยก็บอกอีกว่าต้องยอมรับค่ะว่าแฟนคลับน้อยลง แต่ก็ยังมีคนเชียร์และซัพพอร์ตทั้งคู่อยู่ ไม่ได้คุยกับทาง อาเล็ก ธีรเดช ถึงเรื่องนี้เผยตอนนี้บ้านธีรณีก็ยังคอยให้กำลังใจเราตลอดทุกอย่างยังเหมือนเดิม

ขอบคุณภาพ : joy_rinlanee

 

 

 

related