svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] ใหม่ โบ้ยถาม เต๋อ ชอบผมสั้นหรือไม่ ยันสถานะยังไม่ใช่แฟน

[คลิปดูเต็มไม่ตัด]  ใหม่ โบ้ยถาม เต๋อ ชอบผมสั้นหรือไม่ ยันสถานะยังไม่ใช่แฟน

ใหม่ ดาวิกา ตัดผมสั้นตั้งใจทำวิกให้ผู้ป่วยมะเร็ง ไม่รู้ตรงสเปคเต๋อ โบ้ยถามฝ่ายชายชอบหรือไม่ แจงสัมพันธ์เต๋อยังคงต้องใช้เวลา ยังคงไม่ชินกับการให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก ยันสถานะเต๋อยังไม่ใช่แฟน เตรียมบินถ่ายMVที่เกาหลี

ตั้งแต่ตัดผมสั้นมาก็ออกจะดูเซ็กซี่ขึ้นไม่น้อยสำหรับสาวใหม่ ดาวิกา ที่ก่อนหน้านี้สาวใหม่ตัดสินใจหั่นผมตัวเองบริจาค เพื่อทำวิกผมให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยสาวใหม่ก็ได้บอกว่าครังนี้เป็นการเปลี่ยนลุคใหม่แต่ไม่ได้ตั้งใจให้ดูเซ็กซี่

ผมสั้นสเปคเต๋อ

ส่วนเรื่องที่มีคนแซ็วว่าการตัดผมสั้นทำให้ตรงสเปคหนุ่มเต๋อนั้นสาวใหม่ยืนยันว่าตันเองแค่ตั้งใจตัดเพื่อบริจาค จากนี้ก็จะไว้ยาวตามปกติ หลังจากที่ไม่ได้ตัดผมมากว่า 10 กว่าปีแล้ว

ไม่ทราบเรื่องเต๋อเคลียคิวเตรียมตัวไปแสดงความยินดีในวันรับปริญญา ไม่คาดหวังกับเซอร์ไพรส์หรือของขวัญใดๆ โบ้ยให้ไปถามพี่เต๋อว่าตัดผมสั้นแล้วชอบหรือไม่

สัมพันธ์เต๋อยังต้องใช้เวลา

ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่าทั้งคู่ดูใช้เวลาด้วยกันบ่อย เพราะจะเห็นสาวใหม่ในไอจีสตอรี่พี่เต๋อบ่อยๆนั้น สาวใหม่ก็บอกว่า ก็มีเจอกันบ้างกินข้าวดูหนังกันตามปกติ ตอนนี้ก็ยังคงค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์กันไปจะดีกว่า ยังคงไม่ชินกับการให้สัมภาษณ์เรื่องความรัก ยันสถานะเต๋อยังไม่ใช่แฟน

เตรียมบินเกาหลีถ่าย MV ให้กับศิลปินต่างชาติ ที่เกาหลี มีเอเจนซี่คนมาคุยเรื่องเซ็นสัญญาบ้างแต่ตนเองขอมุ่งงานที่ไทยเป็นหลัก ยังไม่ได้โกอินเตอร์ มองเป็นการหาประสบการณ์

related