svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] นาวินต้า-น้ำหวาน อัพเดตพัฒนาการ น้องลูก้า ลั่นไม่ผลักดันลูกเข้าวงการ

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] นาวินต้า-น้ำหวาน อัพเดตพัฒนาการ น้องลูก้า ลั่นไม่ผลักดันลูกเข้าวงการ

นาวินต้า พร้อมภรรยาสาว น้ำหวาน อัพเดตพัฒนาการสูกสาว น้องลูก้า วัย 6 เดือนเศษ รับเห่อลูกมากโบ้ยบอกภรรยาว่าเห่อกว่า เผยมีสินค้าติดต่อมาให้น้องลูก้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ไม่รับ ไม่ห้ามลูกเข้าวงการแต่ไม่ผลักดันอยากให้ลูกเลือกเอง

เปิดตัวธุรกิจที่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ที่ต้องให้นมบุตร โดยใช้ชื่อลูกสาวอย่างน้องลูก้า มาเป็นชื่อแบรนด์ สำหรับ ต้าร์ ดร.นาวิน เยาวพลกุล และ ภรรยาสาว น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ที่งานนี้ก็ถือโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์ อัพเดตพัฒนาการของลูกสาวตัวน้อยวัย6 เดือนว่าตอนนี้เริ่มจับรถเดินแล้ว และมีจับขอบเตียงพยายามจะปีนออกจากเตียงด้วย รับลูกมีพัฒนาการที่เร็วมาก ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ ดีใจที่เห็นลูกพัฒนาแต่อีกใจก็ไม่อยากให้ลูกโต เผยตอนนี้น้องลูกก้าเริ่มเข้าใจที่พอแม่สื่อสารบ้างแล้วเกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ รับเห่อลูกมากแต่โบ้ยไปทางภรรยาว่าทางน้ำหวานเห่อกว่า เผยเลี้ยงลูกแบบเพื่อนจะพาไปด้วยแทบทุกที่ที่ไปได้ แต่น้องก็ไม่งอแง จะมีร้องบ้างก็ตอนต้องเปลี่ยนผ้าอ้อม

มีสินค้าติดต่อมาให้น้องลูก้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ยังไม่อยากให้รับเพราะยังไม่อยากให้ลูกถูกกดดันและบีบคั้น ไม่ได้ห้าม แต่ไม่ได้ผลักดันอยากให้ลูกเลือกเอง แต่ตอนนี้ลูกยังไม่ได้อยู่ในวัยที่เหมาะสม เข้าใจวงการบันเทิงมีความเครียดสูงและยากที่จะเข้าใจมันยังไม่เหมาะกับเด็กส่วนเรื่องการตัดสินใจเข้าวงการในอนาคตก็แล้วแต่ลูก

❤??????❤

โพสต์ที่แชร์โดย Navin Tar (@navintar) เมื่อ

related