svasdssvasds

"บอล จิตรภาณุ" เข้าแจ้งความถูดมือมืดดักทำร้าย กลางลานจอดรถห้างดัง

"บอล จิตรภาณุ" เข้าแจ้งความถูดมือมืดดักทำร้าย กลางลานจอดรถห้างดัง

นักแสดหนุ่ม "บอล จิตรภาณุ" นักแสดงช่อง 3 เข้าพบตำรวจปทุมวันแจ้งความหลังถูกมือมืดดักทำร้ายตีศีรษะจนต้องเย็บ 3 เข็ม

เมื่อเวลา 19.30 น. นายจิตรภาณุ กลมแก้ว อายุ 34 ปี หรือ บอล ดารา-นักแเสดงช่อง 3 เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.กฤษณะ กิมไพศาล รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความ หลังถูกคนร้ายใช้หัวเข็มขัดฟาดเข้าที่ศีรษะ บริเวณลานจอดรถ สยามสแควร์วัน ชั้นใต้ดินแขวงวังใหม่ เขต ปทุมวัน จนได้รับบาดเจ็บ และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพญาไท 2 โดยแพทย์ได้เย็บศีรษะ 3 เข็ม

"บอล จิตรภาณุ" เข้าแจ้งความถูดมือมืดดักทำร้าย กลางลานจอดรถห้างดัง

ซึ่ง บอล เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเขาเดินทางไปรับกางเกงที่ตัดไว้กับ "น้องพูล" นักแสดงคนหนึ่ง เมื่อได้รับกางเกงแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน โดยเขาได้เดินไปที่ลานจอดรถในห้างสรรพสินค้า สยามสแควร์วัน เพื่อไปเอารถ ระหว่างนั้นก็เหมือนมีอะไรมากระแทกที่ศีรษะด้านหลังจำนวนหลายครั้ง จึงได้ยกมือป้อง ตอนแรกก็นึกว่าเพื่อนแกล้งมาตีหัว แต่พอหันหน้าไปมองก็ไม่ทันได้เห็นหน้า เพราะคนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว และมาทราบที่หลังว่าเป็นหัวเข็มขัดและกำไร ที่คนร้ายใช้สายเข็มขัดพันกับมือแล้วต่อยที่ศีรษะและทำตกไว้

นักแสดงหนุ่ม ระบุเขาไม่เคยมีปัญหา กับใครมาก่อน และไม่ทราบว่าเหตุ การถูกลอบทำร้ายในครั้งนี้มาจากสาเหตุอะไร หรือว่าคนดูไม่ชอบและไม่พอใจในบทบาทตนที่เล่นในตัวละครหรือเปล่า จึงมาดักทำร้าย อีกทั้งไม่เคยมีศัตรูที่ไหน หลังจากตำรวจได้รับแจ้งความ ก็ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบหากล้องวงจรปิด เพื่อตรวจหารูปพรรณของคนร้าย เพื่อจะได้ติดตามหาตัวและออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ บอล-จิตรภาณุ กลมแก้ว นักแสดงช่อง 3 ที่เคยมีผลงานละครเรื่องรากนครา และขณะนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง กรงกรรม และชาติเสือพันธุ์มังกร

related