svasdssvasds

"เมย์ สิรินทร์" เปิดปาก "โป๊ป" เคยไดเรคทักคุยทาง "ไอจี"

"เมย์ สิรินทร์" เปิดปาก "โป๊ป" เคยไดเรคทักคุยทาง "ไอจี"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นข่าวที่ถูกเม้าท์ปากต่อปากมาสักระยะ สำหรับนางร้าย ช่อง7 อย่าง "เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ" หลังถูกโยง เป็น "นางร้าย ม." ที่เคยโดนพระเอกหนุ่มสุดฮอต "โป๊ป ธนวรรธน์" ไดเรคไอจีหา  ซึ่งล่าสุด เมย์ สิรินทร์ ก็ได้ชี้แจ้งถึงเรื่องนี้ว่า

 

"เรื่องไดเรคมันมีคนทักมาอยู่แล้ว แต่ว่านางร้ายมันไม่ได้มีชื่อเดียวนะ ถามว่าเรารู้จักกับเขา (โป๊ป)โดยส่วนตัวไหม ก็เคย ถามว่าสนิทชิดเชื้อไหม เราไม่ได้สนิทด้วย หรือว่าเคยร่วมงานด้วย ก็ไม่ใช่ (ข้อความเป็นยังไง) ก็ไม่มีอะไร เป็นการทักทายกันปกติ อย่างมีดาราคนอื่นเวลาเมย์ลงสตอรี่ไอจีเขาก็ทักมา บางคนตอนเมย์ถ่าย FHM เขาก็ส่งรูปมาชม คือถ้าเขาชมมาดีที่สุดคือเราขอบคุณก็แค่นั้นเอง ไม่มีอะไร"

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าตามข่าวบอกว่าเขาเข้ามาช่วงที่เราห่างกับแฟนหรืองอนกัน สาวเมย์กล่าวว่า "พูดไปก็จะดูเหมือนสวย คือต้องบอกว่าจริง ๆ ไม่ต้องเจาะจง จะบอกว่าถ้าผู้หญิงคนไหนเปลี่ยวผู้ชายก็รอเสียบทุกคน (ไม่ปฏิเสธนะว่าเป็นนางร้าย ม.) มีรู้จักๆแต่มันไม่มีอะไรที่ลึกซึ้ง มันไม่ใช่อย่างนั้น (เรื่องนี้นานหรือยัง) หูยยย...นาน

"เมย์ สิรินทร์" เปิดปาก "โป๊ป" เคยไดเรคทักคุยทาง "ไอจี" "เมย์ สิรินทร์" เปิดปาก "โป๊ป" เคยไดเรคทักคุยทาง "ไอจี" "เมย์ สิรินทร์" เปิดปาก "โป๊ป" เคยไดเรคทักคุยทาง "ไอจี" "เมย์ สิรินทร์" เปิดปาก "โป๊ป" เคยไดเรคทักคุยทาง "ไอจี" "เมย์ สิรินทร์" เปิดปาก "โป๊ป" เคยไดเรคทักคุยทาง "ไอจี"

แล้ว (กลัวไหมว่าแฟนคลับจะออกมาโจมตี)โอ๊ย...เนี่ยพอถามปุ๊บมีเลย คือโดยส่วนตัวเมย์จะกลัวคนเข้าใจผิด เพราะว่าเราค่อนข้างมั่นใจ แล้วคาแรคเตอร์เราชัดมาก ก็กลัวคนจะเข้าใจผิด ก็ต้องบอกว่ามันไม่มีอะไรเลย มันเป็นเรื่องปกติของคนในวงการที่ทักทายกัน"

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเราได้เล่าให้คนของเราฟังบ้างไหม สาวเมย์กล่าวว่า "ก็มีอัปเดตบ้าง แต่มันต้องเป็นเรื่องที่มีประเด็นที่มันซีเรียสจนต้องคุยกัน แต่อันนี้มันไม่ได้มีอะไรแบบนั้นเลย เรารู้สึกว่าให้เขาทำงานเถอะ อย่ามาคิดมากเรื่องแบบนี้ (ยืนยันว่าไม่มีอะไร)ไม่มีอะไรค่ะ"

 

ภาพ : teddymay_xoxo, popezaap

related