svasdssvasds

ครบเครื่อง "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง"

ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ สำหรับ "มุก ณปภัช" ลูกสาวสุดที่รัก ของนักแสดงรุ่นใหญ่ "นุ่น ดารัณ ฐิตะกวิน" หรือ "นุ่น รุ้งทอง" ที่ดูเหมือนตอนนี้จะกลายเป็นลูกไม้ใต้ต้น ฉายแววซุปตาร์ตามรอยแม่อย่างแน่นอน

"น้องมุก" สาวน้อยน่ารักวัย 14 ปี ที่ไม่ได้มีดีแค่เพียงหน้าตาสวยหวานสไตล์นางเอก แต่ทักษะความกล้าแสดงออกก็ยังไม่เป็นสองรองใคร เพราะเจ้าตัวเก่งทั้งดนตรี การแสดง การร้อง การเต้น แถมอินเนอร์การถ่ายภาพก็ยังดีงาม โพสท่าทางฉายแววนางแบบอาชีพสุดๆ

ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง" ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง" ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง" ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง" ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง"

เช่นเดียวกันกับ "ไม้ ภณ" ลูกชายคนโต ที่ทุกวันนี้โตเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถ ถนัดทั้งกีฬาและการแสดง อีกทั้งยังเคยขึ้นเวทีร่วมงานแสดงโขนเฉลิมพระเกียรติ ชุด "กระบี่สืบมรรคา อสุราพ่ายฤทธี พระจักรีคืนนคร” ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อโชว์ความสามารถจากการสวมบทบาททศกัณฐ์ มาแล้วด้วย

ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง" ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง" ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง" ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง"

เรียกได้ว่าคุณแม่คนเก่ง อย่าง "นุ่น ดารัณ" ก็ดูเหมือนว่าจะรักและสนับสนุนลูกๆ เป็นอย่างมาก เพราะหลายๆ ภาพในอินสตาแกรมเจ้าตัวโพสต์มักจะเป็นเรื่องราวและข้อความเกี่ยวกับความสัมพันธ์ครอบครัวที่ใครได้เห็นเป็นต้องแอบอมยิ้ม ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่อบอุ่น น่ารัก และน่านำไปเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตจริงๆ

ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง" ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง"

ครบเครื่อง  "ไม้ - มุก" ลูกไม้หล่นใต้ต้นของ "นุ่น รุ้งทอง"

 

related