svasdssvasds

เปิดยอดเงินที่ "อาม ชุติมา" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง "ผู้สาวขาเลาะ"

เปิดยอดเงินที่ "อาม ชุติมา" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง "ผู้สาวขาเลาะ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นกรณีดังที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับนักร้องและนักแต่งเพลงลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง "อาม ชุติมา" และหัวหน้าค่ายเพลงไหทองคำอย่าง "ประจักษ์ ไหทองคำ" ที่ทั้่งคู่เรียกได้ว่าแตกแยกกัน เพราะเรื่องผลประโยชน์จรอีกฝ่ายต้องเดินออกมาเพื่อความสบายใจ แต่ก็ยังมีสัญญาผูกมัดกันระหว่างทั้งคู่ จนจะทำให้ทั้งคู่จนจะทำให้ทั้งคู่เกิดการฟ้องกัน

ล่าสุด หากคำนวณรายได้ของเพลงที่สาวอามได้แต่งอย่าง "ผู้สาวขาเลาะ" ที่ยอดวิวสูงถึง 340 ล้านวิว โดยที่อามบอกว่า "ไม่ได้เงินสักบาทเดียว" และความจริงหากเงินที่สาวอามควรจะได้นั้นต้องเป็นเงินเท่าไหร่

ซึ่งสำหรับยอดวิวเท่านี้ ถ้าเพลงหนึ่งเพลงมียอดวิว "100,000 วิว" จะได้เงินเท่ากับ "1,000 บาท" และถ้าเป็น "1,000,000 วิว" ก็จะได้เงินเท่ากับ "10,000 บาท" และเพลงนี้มียอดวิวพุ่งทะลุถึง "340 ล้านวิว" จึงเท่ากับเงิน "3,400,000 บาท" ซึ่งต้องบอกเลยว่ายอดเงินถือว่าว่าเยอะมากๆ เลยทีเดียว

เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\" เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\" เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\" เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\" เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\" เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\" เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\" เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\" เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\" เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\" เปิดยอดเงินที่ \"อาม ชุติมา\" ควรจะได้ จากยอดวิวเพลง \"ผู้สาวขาเลาะ\"

ขอบคุณข้อมูล : item2day

related