svasdssvasds

BreakingNews : คุม "หนุ่มวงกะลา" ถึงกระบี่สอบหนีหมายเรียก จนโดนหมายจับ [คลิป]

BreakingNews : คุม "หนุ่มวงกะลา" ถึงกระบี่สอบหนีหมายเรียก จนโดนหมายจับ [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรโคกคราม แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ได้ควบคุมตัวนายณพสิณ แสงสุวรรณ อายุ 37ปี หรือ หนุ่มวงกะลา ส่งให้กับพันตำรวจตรี ประพันธ์ หนูชัยแก้ว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ซึ่งหนุ่มวงกะลา ได้ตกผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นโดยการเผยแพร่ต่อสาธารณะชนซึ่งงานดนตรีกรรม และหรือบันทึกเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดภายในงานลอยกระทงลานประติมากรรมปูดำ ริมเขื่อนเจ้าฟ้าเขตเทศบาลเมืองกระบี่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 ร้องเพลงยามของวง ลาบานูน โดยบุญธรรม เพชรนารถ ตัวแทนบริษัทเพาเวอร์เทรเชอร์จำกัด เป็นผู้แจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองกระบี่

[gallery columns="1" size="full" ids="379565,379566,379567"]

ซึ่งเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวหนุ่มวงกะลา ไปสอบปากคำภายในห้อง ส่วนหนุ่มไม่ขอพูดอะไรกับผู้สื่อข่าวและขออย่าบันทึกภาพภายในห้อง

ขณะที่พันตำรวจตรี ประพันธุ์ กล่าวว่าหลังจากสอบปากคำเสร็จในวันนี้ ก็จะนำตัวส่งพนักงานอัยการเพื่อส่งฟ้องในวันเดียวกันทันที เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีการเรียกมาเมื่อประมาณเดือนมีนาคม มารับทราบข้อกล่าวหาและได้ปล่อยตัวไป จากนั้นได้ออกหมายเรียก 3 ครั้ง แต่ผู้ต้องหาไม่มาจึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกระบี่เมื่อวานนี้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรโคกคราม ไปจับกุมเมื่อคืนที่ผ่านมาและนำตัวมาส่ง

 

ช็อกแฟนคลับ! รวบ “หนุ่ม กะลา” หลังคอนเสิร์ตเหตุละเมิดลิขสิทธิ์เพลง 

related