svasdssvasds

ใจหาย! "กบ สุวนันท์" เผยคลิป "ณดา" พลาดตกBeam ขณะแข่งยิมนาสติก[คลิป]

ใจหาย! "กบ สุวนันท์" เผยคลิป "ณดา" พลาดตกBeam ขณะแข่งยิมนาสติก[คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"กบ สุวนันท์" นักแสดงชื่อดัง โพสต์คลิป "น้องณดา" ลูกสาวสุดเลิฟ ขณะแข่งขันยิมนาสติกประเภทอุปรณ์Beam ที่เผยให้เห็นในช่วงระหว่างการแข่งขัน ที่ "น้องณดา" พลาดตก Beam แต่ก็ยังใจสู้ลุกขึ้นมาแข่งขันต่อจนจบ

โดย "กบ สุวนันท์" ได้เล่าวินาทีที่ "น้องณดา" ตกBeam ที่อ่านแล้วต้องยอมรับในจิตใจอันเข้มแข็ง และความมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ของ "น้องณดา" แม้ว่าทางด้าน "กบ สุวนันท์" จะแทบร้องไห้เนื่องจากแอบเสียดายที่ลูกตกบีมอยู่หลายชั่วโมง แต่ก็รู้สึกภาคภูมิใจในตัวลูกสาวมากที่สุด

"วันนี้ณดามีแข่งยิมนาสติก #falcongymnastics ค่ะ??‍♀️??‍♀️ เป็นการแข่งLevel2ครั้งแรกของณดา.. แข่งทั้งหมด4อุปรณ์.. วันนี้ณดาตกBeam(Balance Beam)..ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ณดาทำได้ดีที่สุด.. แม่แทบจะร้องไห้ เพราะการตกบีม..จะโดนตัดคะแนนเยอะสุด?? หลังจากแข่งเสร็จ.. ได้คุยกับณดา ถามความรู้สึกกัน

ณดาเล่าว่า "หนูตกบีม เพราะขาหนูสั่นมาก มือหนูเปียกไปหมด..เลยลื่น?? หลังจากตก.. หัวใจหนูเต้นแรงมากเลยแม่ แต่หนูพยายามไม่ตกใจ และทำต่อให้จบให้ได้"

แม่บอกณดาว่า "แม่ภูมิใจณดามากๆนะคะลูก ภูมิใจที่ลูกกระโดดขึ้นบีม และเล่นต่อจนจบได้อย่างดีด้วย" (ถึงแม้ว่าในหัว..จะยังวนเวียนเสียดาย ที่ลูกตกบีมอยู่หลายชั่วโมง??) ณดาตบท้าย.. "You'll Fail.. If you've given upนะแม่" ☺️☺️ ภูมิใจเธอที่สุด..ณดาของแม่??"

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

วันนี้ณดามีแข่งยิมนาสติก #falcongymnastics ค่ะ??‍♀️??‍♀️ เป็นการแข่งLevel2ครั้งแรกของณดา.. แข่งทั้งหมด4อุปรณ์.. วันนี้ณดาตกBeam(Balance Beam)..ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ณดาทำได้ดีที่สุด.. แม่แทบจะร้องไห้ เพราะการตกบีม..จะโดนตัดคะแนนเยอะสุด?? หลังจากแข่งเสร็จ.. ได้คุยกับณดา ถามความรู้สึกกัน ณดาเล่าว่า "หนูตกบีม เพราะขาหนูสั่นมาก มือหนูเปียกไปหมด..เลยลื่น?? หลังจากตก.. หัวใจหนูเต้นแรงมากเลยแม่ แต่หนูพยายามไม่ตกใจ และทำต่อให้จบให้ได้" แม่บอกณดาว่า "แม่ภูมิใจณดามากๆนะคะลูก ภูมิใจที่ลูกกระโดดขึ้นบีม และเล่นต่อจนจบได้อย่างดีด้วย" (ถึงแม้ว่าในหัว..จะยังวนเวียนเสียดาย ที่ลูกตกบีมอยู่หลายชั่วโมง??) ณดาตบท้าย.. "You'll Fail.. If you've given upนะแม่" ☺️☺️ ภูมิใจเธอที่สุด..ณดาของแม่??

โพสต์ที่แชร์โดย Kob Punnada Punnadol (@kob_nada_nadol) เมื่อ

ใจหาย! "กบ สุวนันท์" เผยคลิป "ณดา" พลาดตกBeam ขณะแข่งยิมนาสติก[คลิป]

 

ใจหาย! "กบ สุวนันท์" เผยคลิป "ณดา" พลาดตกBeam ขณะแข่งยิมนาสติก[คลิป] ใจหาย! "กบ สุวนันท์" เผยคลิป "ณดา" พลาดตกBeam ขณะแข่งยิมนาสติก[คลิป] ใจหาย! "กบ สุวนันท์" เผยคลิป "ณดา" พลาดตกBeam ขณะแข่งยิมนาสติก[คลิป]

related