svasdssvasds

"พิศาล อัครเศรณี" พระเอก-ผู้กำกับซาดิสต์ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงไทย

"พิศาล อัครเศรณี" พระเอก-ผู้กำกับซาดิสต์ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงไทย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"พิศาล อัครเศรณี" หรือ "เปี๊ยก" นักแสดง-ผู้กำกับ มากฝีมือ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2517 มีผลงานทั้งทางด้านการแสดง รับบทเป็นพระเอก ก่อนที่จะผันตัวไปเป็นผู้กำกับ และผู้จัดละคร จนได้รับฉายา ทางการแสดงและในฐานะผู้กำกับว่า "พระเอกซาดิสต์" หรือ "ผู้กำกับซาดิสต์" สืบเนื่องจากผลงานที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นบทการแสดง การกำกับละคร และภาพยนตร์ ที่พระเอกมักจะมีบททำร้ายนางเอกด้วยการตบตี แนวดราม่าตบจูบ เค้นอารมณ์คนดู แต่ลงท้ายด้วยการจูบหรือแสดงความรัก เป็นผลงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ "เปี๊ยก พิศาล" ที่ทุกคนรู้จักกันดีในวงการ โดยเริ่มงานกำกับการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง “สกาวเดือน” ส่วนผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “ฟ้าหลังฝน”

แต่ผลงานที่สร้างชื่อให้กับ "พิศาล อัครเศรณี" เป็นผู้กำกับซาดิสต์ คือการกำกับภาพยนตร์ไทยอย่าง "เพลงสุดท้าย" ที่มีฉากกระชากอารมณ์ผู้ชมแบบถึงพริกถึงขิง จากบทประพันธ์ของ "วรรณิศา" เข้าฉายเมื่อ 8 พ.ย. 2528 นำแสดงโดยสาวประเภทสอง สมหญิง ดาวร้าย นางโชว์ดาวเด่นชื่อดังจากทิฟฟานีโชว์ พัทยา ร่วมกับ บิณฑ์ บันลือฤทธิ์, วรรณิศา ศรีวิเชียร, จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุทธยา, ชลิต เฟื่อง อารมย์ และเหี่ยวฟ้า และมีเพลงประกอบชื่อ เพลงสุดท้าย ร้องโดย สุดา ชื่นบาน (แทนเสียง สมหญิง ดาวราย) เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และส่งให้ชื่อของ "พิศาล อัครเศรณี" ได้รับฉายา นักแสดง-ผู้กำกับซาดิสต์นับจากนั้นป็นต้นมา

 

https://www.youtube.com/watch?v=m-Jb8pDl-oc 

 

นอกจากนี้ฉายา นักแสดง-ผู้กำกับซาดิสต์ ที่เหมือนเป็นเครื่องการันตีในผลงานของ "เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี" ก็ส่งผลทำให้ภาพยนตร์และละครแต่ละเรื่องที่ผ่านการกำกับของ "เปี๊ยก พิศาล" ได้รับการยอมรับ และถูกอกถูกใจผู้ชมทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น

ไฟรักอสูร, มนต์รักอสูร, อุ้งมือมาร, หัวใจเถื่อน, หมอเทวดา, นางฟ้าอสูร ซึ่งแต่ละเรื่องล้วนแล้วแต่เป็นแนวดราม่าตบจูบ ตามสไตล์ เปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี

 

"พิศาล อัครเศรณี" พระเอก-ผู้กำกับซาดิสต์ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงไทย

 

 

https://www.youtube.com/watch?v=dfrqUgiOEHQ 

 

 

 

 

"พิศาล อัครเศรณี" พระเอก-ผู้กำกับซาดิสต์ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงไทย

https://www.youtube.com/watch?v=3cUJ3SL5tRQ 

 

 

BreakingNews : ปิดตำนาน! พระเอกตบจูบ “พิศาล อัครเศรณี” เสียชีวิตแล้ว https://www.springnews.co.th/breaking-news/394700

 

“อ้อม พิยดา” เผยกำหนดการสวดอภิธรรม “พิศาล อัครเศรณี” https://www.springnews.co.th/entertain/394932

 

คนบันเทิงเศร้าไว้อาลัย “เปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี” ผู้เปรียบเสมือนพ่อและครูของวงการบันเทิง https://www.springnews.co.th/entertain/394850

 

"พิศาล อัครเศรณี" พระเอก-ผู้กำกับซาดิสต์ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงไทย "พิศาล อัครเศรณี" พระเอก-ผู้กำกับซาดิสต์ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงไทย "พิศาล อัครเศรณี" พระเอก-ผู้กำกับซาดิสต์ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงไทย "พิศาล อัครเศรณี" พระเอก-ผู้กำกับซาดิสต์ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงไทย "พิศาล อัครเศรณี" พระเอก-ผู้กำกับซาดิสต์ เอกลักษณ์หนึ่งเดียวในวงการบันเทิงไทย

related