svasdssvasds

ส่องชุดราตรี "น้องนิ้ง" รอบ 10คนสุดท้าย บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018

ส่องชุดราตรี "น้องนิ้ง" รอบ 10คนสุดท้าย บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สำหรับปีนี้ Asava รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบชุดราตรีให้กับ นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ ตัวแทนสาวงาม จากประเทศไทย ซึ่งเรามองว่าสิ่งที่จะช่วยส่งเสริมความโดดเด่นให้กับนิ้ง คงหนีไม่พ้นชุดที่มีความเรียบโก้ ไม่หวือหวา

จนเกินพอดี แต่ในขณะเดียวกันในความเรียบโก้และความร่วมสมัยนั้นยังคงไว้ซึ่งความวิจิตรด้วยเทคนิคและรายละเอียดอันประณีต เปรียบได้กับภาพสะท้อนตัวตนของนิ้งซึ่งมีภาพลักษณ์ที่มีความเรียบโก้ แต่หากมองลงไปในรายละเอียด ลึกๆ แล้วจะพบว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีหลากมิติ และมีหลายรายละเอียดซ่อนอยู่ภายในความเป็นตัวตนค่อนข้างมาก

[gallery columns="1" size="full" ids="403396,403397,403398,403399"]

ในการออกแบบครั้งนี้มีการลดทอนเรื่องของซิลูเอท แต่เพิ่มในรายละเอียดของงานปักและวิธีคิดมากกว่าทุกปีที่ Asava เคยทำ จนก่อเกิดเป็นชุดราตรีเกาะอกระบายหางปลา (mermaid gown) สีแดงผ้าซิลค์เครปตัดต่อผ้าโปร่งตรงปลายผสมผสานกับงานปักที่มีความละเอียดด้วยคริสตัลจาก Swarovski (สวารอฟสกี้) เรียงร้อยออกมาเป็นลวดลายที่มีความร่วมสมัยสะท้อนถึงความเป็นไทยได้อย่างแยบยล ถ่ายทอดภาพลักษณ์ความงดงามและความรุ่งเรืองทางวัฒนธรรมอันเป็นที่ยอมรับในสายตาสากลได้อย่างลงตัว โดยองค์รวมแล้วชุดในปีนี้อาจจะดูเป็นชุดที่คลาสสิค เรียบโก้ แต่หากพิจารณาลงในไปในรายละเอียดจะพบว่าสามารถช่วยขับเน้นความสง่างามจากภายในและส่งเสริมบุคลิกภาพของตัวแทนประเทศไทยให้ส่องประกายได้มากที่สุด

related