svasdssvasds

งานศพต้องไม่เศร้า "จิ้ม" เปิดคำสั่งสุดท้าย "พ่อดม" จากไปแบบลูกๆไม่ทันตั้งตัว

งานศพต้องไม่เศร้า "จิ้ม" เปิดคำสั่งสุดท้าย "พ่อดม" จากไปแบบลูกๆไม่ทันตั้งตัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

บรรยากาศที่ ชั้น 6 อาคาร 18 ชั้น รพ.พระนั่งเกล้า  ที่ ดาราตลกดังรุ่นใหญ่ “ดม ชวนชื่น” หรือ นายอุดม ทรงแสง อายุ 83 ปี ได้สียชีวิตกะทันหันด้วยโรคมะเร็งตับ มีบุคคลในวงการบันเทิงทยอยมาเคารพศพอย่างต่อเนื่อง อาทิ  เอกชัย ศรีวิชัย , เป้ ไฮร็อค  พร้อมมีญาติๆ อาทิ  จิ้ม ชวนชื่น , แจ๊ส ชวนชื่น , จอย ชวนชื่น , แฮ็ก ชวนชื่น , หลุย ชวนชื่น พร้อมด้วยลูกเขย เทพ โพธิ์งาม ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

โดย จิ้ม ชวนชื่น เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตรวจพบมะเร็งที่ตับของพ่อดม ทางลูกๆได้ปรึกษากันโดยไม่ให้พ่อทราบ ก่อนที่จะตัดสินใจส่งพ่อไปรักษาตัวที่ประเทศจีน พักรักษาอยู่ประมาณ 1 เดือน อาการดีขึ้นจึงได้พาพ่อกลับมาอยู่ที่บ้าน หลังจากนั้นไม่นานก็มีอาการกำเริบขึ้นมาอีก ทางพ่อดมก็เริ่มสงสัยว่าตัวเองเป็นอะไรพยายามที่จะสอบถามลูก ซึ่งทุกคนได้แต่บอกว่าพ่อเป็นเนื้องอกต้องไปรักษากับหมอที่เก่งๆ จึงได้พาไปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้รักษาไม่นาน เนื่องจากทางหมอที่รักษาแจ้งว่ามีเลือดไหลออกจากตับตลอดเวลา จึงได้ตัดสินใจพาพ่อกลับมารักษาต่อที่รพ.พระนั่งเกล้า เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

จนกระทั่งเมื่อตอนสายของวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้โทรไปแจ้งบอกว่าพ่อดมเสียชีวิตแล้ว พวกตนที่เป็นลูกๆก็รู้สึกตกใจไม่คิดว่าพ่อดมจะจากไปเร็วขนาดนี้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่ลูกๆมาเฝ้าดูอาการก็เห็นพ่อดมยังพูดคุยและล้อเล่นกับลูกๆอย่างสนุกสนาน แต่พ่อได้มีการสั่งเสียไว้ว่าถ้าพ่อเป็นอะไรไปให้ทุกคนจัดงานแบบรื่นเริงไม่ให้โศกเศร้า

งานศพต้องไม่เศร้า "จิ้ม" เปิดคำสั่งสุดท้าย "พ่อดม" จากไปแบบลูกๆไม่ทันตั้งตัว สำหรับกำหนดการงานศพพ่อดมนั้น จะตั้งศพที่วัดนวลจันทร์ และ ฌาปนกิจ 30 ธ.ค. นี้

related