svasdssvasds

ใจบุญที่สุดเลยน้องสาวของพี่ "ตั๊ก ศิริพร" ชม "ต้นหอม" ทำงานหนักยังแบ่งเวลามาช่วยเหลือคนยากไร้

ใจบุญที่สุดเลยน้องสาวของพี่ "ตั๊ก ศิริพร" ชม "ต้นหอม" ทำงานหนักยังแบ่งเวลามาช่วยเหลือคนยากไร้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปหมาดๆ สำหรับ "ดีเจต้นหอม" ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ตอนนี้ต้องคอยเลี้ยงดูลูกชายอย่าง "น้องปกป้อง" และยังทำงานในวงการบันเทิง ควบคู่ไปกับธุรกิจส่วนตัว หาเงินจากน้ำพักน้ำแรงตนเอง สร้างบ้านหลังใหญ่ให้ครอบครัวได้อยู่อาศัย ถือเป็นลูกที่กตัญญูที่สุด

ล่าสุดตั๊ก ศิริพร รุ่นพี่คนสนิท ที่ทำงานด้วยกันกับต้นหอมบ่อยๆ ยังเอ่ยปากชมด้วยตัวเองว่า ไม่แปลกใจที่ทำไมใครๆ ก็รักต้นหอม โดยโพสต์คลิปในไอจี ระบุข้อความว่า "งานตัวเองก็เยอะไหนจะเลี้ยงน้องปกป้อง แล้วต้องขึ้นไปพิษณุโลกไปคอยดูแลคุณพ่อที่ป่วยอีก พี่งงมากๆ ว่าต้นหอมทำทุกอย่างได้ยังไง น้องคือ wonder woman ตัวจริงสุดยอดเลยน้องรักเป็นเด็กที่กตัญญูมากๆ และน้องยังอุตส่าห์แบ่งเวลามาลงเคสเพราะอยากไปช่วยผู้ยากไร้กับเราอีกไม่แปลกหรอกที่ใครๆก็รักต้นหอม"

[gallery columns="1" size="full" ids="429673,429674,429675,429676"]

ทั้งนี้เมื่อต้นหอมลงพื้นที่ช่วยเหลือคนยากไร้ ตั๊กยังชมน้องสาวคนนี้ด้วยว่า "หอมเอาตังส่วนตัวให้คุณลุงอีกต่างหาก ใจบุญที่สุดเลยน้องสาวของพี่" ทำให้มีแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาชื่นชนในมิตรภาพรุ่นพี่ รุ่นน้อง และยังชื่นชมต้นหอมด้วยว่า เป็นอีกหนึ่งหญิงเก่ง ที่ทำงานเยอะมาก และมีภาระต้องรับผิดชอบมากมาย แต่ก็ไม่ลืมที่จะช่วยเหลือผู้อื่น

ขอบคุณ IG : tucknuipooh

 

related