svasdssvasds

"ตั๊กแตน ชลดา" โดนเจ้าภาพด่าแรง สั่งเบรกคอนเสิร์ตกลางคัน! เพราะสาเหตุนี้?[คลิป]

"ตั๊กแตน ชลดา" โดนเจ้าภาพด่าแรง สั่งเบรกคอนเสิร์ตกลางคัน! เพราะสาเหตุนี้?[คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ เจ๊เผือก ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ขณะที่ตั๊กแตน ชลดา นักร้องชื่อดัง กำลังทำการแสดงบนเวทีในงานแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเจ้าภาพเป็น "ผู้กำกับ" รายหนึ่ง จัดขึ้นที่ชุมแสง จ.นครสวรรค์

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพในช่วงขณะที่สาวตั๊กแตน อยู่บนเวที ทำการแสดง โดยระบุพิกัด ชุมแสง นครสวรรค์ ขณะกำลังมันส์ คนเต็มหน้าเวที ปรากฏเจ้าภาพในงานถือไมค์โวยให้ลูกทุ่งดัง หยุดทำการแสดง ประมาณว่าเป็นคนจ่ายตังค์ บอกให้หยุดแถมหลุดคำด่าออกมาดังๆ เป็นของลับอีกด้วย ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงความเหมาะสมว่า เจ้าภาพพูดจารุนแรงไปหรือไม่ พร้อมให้กำลังใจ สาวตั๊กแตน

 

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนหนึ่ง ได้เข้ามาแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่เจ้าภาพโมโห เพราะโดนคนที่อยู่หน้าเวทีมาปัดมือไม่ให้ตั้กเเตน  ซึ่งเจ้าภาพไม่ได้ด่าตั๊กแตน แต่ด่าคนที่ปัดมือไม่ใช่ด่าวงดนตรี ส่วนที่ไม่จัดระเบียบเว้นที่หน้าเวทีนั้นเพราะเขาไม่คิดว่าจะมีเรื่องกัน และที่บอกให้ออกไปจากหน้าเวที เขากลัวจะมีเรื่องอีก

 

 

 

ส่วนทางด้าน สาวตั๊กแตนก็เคลื่อนไหวแล้ว ในเรื่องนี้โดยเผยข้อความสนทนาทางไลน์ ที่มีคนเข้ามาสอบถามด้วยความเป็นห่วง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบไปว่า “โอเคแล้วครัช ขอบคุณที่เป็นห่วงพี่นะ” ท่ามกลางคนเข้ามาวิจารณ์เรื่องนี้

related