svasdssvasds

"ใบเตย อาร์สยาม" โดนชาวเน็ตวิจารณ์ดัดจริต ปมกลัวไม้ขีดไฟ

"ใบเตย อาร์สยาม" โดนชาวเน็ตวิจารณ์ดัดจริต ปมกลัวไม้ขีดไฟ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

มีดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน โดยก่อนหน้านี้ก็เกิดดราม่า ดีเจแมน เเฟนหนุ่ม สาวใบเตย นั้นก็ได้โพสต์คลิปลงบนอินสตราเเกรม ขณะที่เเฟน สาวใบเตย นั้นอ้อนหอมแก้มกลางร้านอาหาร จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโซเชี่ยล เพราะทำให้มีเหล่าชาวเน็ตบางคนนั้นเข้ามาเเสดงความคิดเห็น ถึงความไม่เหมาะสม

เเละล่าสุด ก็เป็นเรื่องราวดราม่าระอุบนโลกออนไลน์ เมื่อ สาวใบเตย นั้นได้โพสต์คลิปวีดิโอ ลงบนอินสตราเเกรม ขณะที่ตนเองนั้นกลัวไม้ขีดไฟ จนทำให้ชาวเน็ตนั้นเข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า ดัดจริต

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Suteewan Thaveesin (@bitoeyrsiam) เมื่อ

งานนี้จึงทำให้ สาวใบเตย ต้องออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ต้องอธิบายว่ากลัวมาก เพราะว่าเป็นคนกลัวทุกอย่างที่เป็นไฟ ไม่ชอบไฟ เพราะว่าในชีวิตมันเคยมีอุบัติเหตุที่เกือบจะถึงแก่ชีวิตหลายครั้งหลายหน ตั้งแต่ตกควาย ขึ้นคอนเสิร์ตและถูกป้ายหล่นทับ คือเราเจออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดเยอะมาก มันก็เลยทำให้ตัวเองมีความกลัวเวลาที่ต้องเจอหรือต้องทำอะไรที่เสี่ยงกับชีวิต"

"เพราะจำได้ว่าตอนตกควายคือเรากลัวมาก เรามีเซนส์มาตั้งแต่แรกแล้วว่าเราจะต้องไม่ปลอดภัยกับเจ้าควายตัวนี้ เหมือนเห็นภาพล่วงหน้าว่าฉันจะต้องตก แต่ฉันก็ใจสู้ฉันก็ยอมเสี่ยง ซึ่งพอเสี่ยงแล้วเป็นยังไงล่ะ ก็คือตก แถมยังโดนควายลากคอไปไกลมากๆ มันก็เลยทำให้เราฝังใจว่าต่อไปนี้อะไรที่เสี่ยงกับชีวิตจะไม่กล้าทำเด็ดขาด หรืออะไรที่ไม่ชอบ อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเรามีเซนส์เราก็จะไม่กล้าเข้าไปยุ่งเลยแม้แต่นิดเดียว"

"คือเรารู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นคนโชคดีในเรื่องตรงนี้ เป็นคนที่จะต้องเจอเหตุร้ายแรงกับชีวิตตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาถ่ายละคร มันก็เลยกลายเป็นความกลัวค่ะ กลัวทุกอย่างที่ทำให้ถึงแก่กรรม ฝังใจค่ะ"

"และก็ต้องขอบอกก่อนเลยว่าใบเตยเป็นคนที่จุดไม้ขีดไม่เป็นจริงๆ จุดไฟแช็กไม่เป็น และก็จุดเตาแก๊สอะไรไม่เป็นเลย คือคนใกล้ตัวจะรู้ว่าใบเตยไม่เป็นคนที่กล้าจุด อีกอย่างใบเตยไม่ได้เป็นคนที่สูบบุหรี่อยู่แล้วด้วย ดังนั้นมันไม่มีทางเลยที่ใบเตยจะจุดเป็น ไม่มีทางเลยนะคะ ก็ชี้แจงกันไป"

"ตลกมากเวลามีคนดูคลิปและบอกว่า 'ทำไมดูดัดจริตเป็นดารา ทำไมต้องมีฟีลแบบนี้ ทำนู่นทำนี่ไม่ได้' ไม่ได้ดัดจริตค่ะ ดาราก็เป็นคน ดาราก็มีความกลัว มีความเกรง มีความหวาดระแวง มีความมีปม ดาราก็คือมนุษย์ ดาราก็คือทำอะไรก็ได้เหมือนคนธรรมดาทำ หรือกลัวอะไรก็ได้เหมือนที่คนอื่นๆ กลัว ดาราก็คนค่ะ มนุษย์คนหนึ่งเลย"

"ซึ่งใบเตยก็มีเพื่อนที่เขากลัวนั่นกลัวนี่เยอะนะคะ กลัวหัวปลา คือความกลัวก็คือเรื่องปกติ มันคือความกลัวของคน ก็เข้าใจกันไปในจุดนี้ แต่เราไม่ว่ากันหรอกเพราะว่าทุกคนก็คงไม่นึกว่าเรากลัวอะไรอย่างนี้ ก็กลัวไงคะ คำว่ากลัวมันไม่มีคำจำกัดความใดๆ หรอกว่ากลัวอะไร หรือกลัวทำไม กลัวก็คือกลัวไง จบไหม (ยิ้ม)"

"ใบเตย อาร์สยาม" โดนชาวเน็ตวิจารณ์ดัดจริต ปมกลัวไม้ขีดไฟ

 

"ใบเตย อาร์สยาม" โดนชาวเน็ตวิจารณ์ดัดจริต ปมกลัวไม้ขีดไฟ

related