svasdssvasds

"แม่น้ำตาล" เล่าวินาที เลือดออกปาก จมูกลูกสาว ก่อนหมดสติอาการโคม่า

"แม่น้ำตาล" เล่าวินาที เลือดออกปาก จมูกลูกสาว ก่อนหมดสติอาการโคม่า

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

จากกรณี น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดอาการป่วยหนักอย่างกะทันหัน โดยมีเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก จนต้องทำการปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนที่ญาติจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยเบื้องต้นอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต และขณะนี้ทางครอบครัวได้เตรียมส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 มิ.ย. 62 ที่ โรงพยาบาลศิริราช นางสุขใจ ถิรเมธีกุล อายุ 54 ปี มารดา พร้อมด้วย น.ส.พิมพ์ลดา ทองชิว อายุ 31 ปี น้ำผึ้ง พี่คนโต และ นายกิตต์ธีธัช ก้องภพจิรพัฒน์ พี่เขย อัพเดตอาการป่วยล่าสุดของ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ทั้งน้ำตา หลังจากย้ายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลในช่วงเช้าที่ผ่านมา

นางสุขใจ กล่าวว่า ตั้งแต่ที่บ้าน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ น้ำตาลมีอาการปกติตลอด อาบน้ำแล้วลงมาทานข้าวกับแม่ ระหว่างทานข้าวน้องบ่นว่ารู้สึกเหมือนเลือดกำเดาจะไหล จากนั้นแตะที่จมูก ก็สำรอกออกมาเป็นลิ่มเลือด จึงถามแม่ว่า แม่ทำไมหนูเลือดออก เค้าทีท่าทีตกใจมาก แต่ไม่สามารถพูดได้ หลังจากนั้นก็มีเลือดไหลออกมาจากจมูกและปากเป็นจำนวนมาก จนน้ำตาลไม่มีแรง หายใจไม่คล่อง จึงให้น้ำตาลนอน และ แม่ก็พยายามปั๊มหัวใจ เห็นว่าอาการไม่ดีขึ้น จึงได้รีบเรียกรถพยาบาลทันที

ด้าน นายกิตต์ธีธัช กล่าวว่า สถานการณ์ล่าสุดหลังจากที่รับการรักษาตั้งแต่เมื่อวาน เราได้รับความช่วยเหลือจากหลาย ทั้งโรงพยาบาลกรุงเทพได้ส่งรถที่เหมาะการคนย้ายมาช่วย ตอนนี้ น้ำตาลปลอดภัยที่อยู่ในความดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้โดยเฉพาะ ในส่วนของสาเหตุและอาการที่แน่ชัดจะต้องรอให้ทางทีมแพทย์ที่รักษา มาแถลงข่าวชี้แจงอย่างละเอียด และแนวทางการรักษา ส่วนอาการตอนนี้ เรามั่นใจว่าเค้าได้รับการรักษาที่ดีที่สุด จึงเชื่อว่าสิ่งทั้งหมดกี่เกิดขึ้น น่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น

 

"แม่น้ำตาล" เล่าวินาที เลือดออกปาก จมูกลูกสาว ก่อนหมดสติอาการโคม่า

 

related