svasdssvasds

"หลุยส์-นุ่น" โพสต์คลิปนาทีระทึก รถหรูหัวร้อนขับปาด-เบรก เหมือนหาเรื่อง [คลิป]

"หลุยส์-นุ่น" โพสต์คลิปนาทีระทึก รถหรูหัวร้อนขับปาด-เบรก เหมือนหาเรื่อง [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 14 มิถุนายน 2562 หลุยส์ สก๊อต ดารานักแสดงชื่อดัง ได้โพสคลิปวิดิโอ 2 คลิป ผ่านไอจี louiss พร้อมข้อความระบุว่า ผมลงให้ดูกันไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ ว่าการใช้รถบนถนนแบบนี้  มันอันตรายกับตนเองและผู้อื่น ถ้าวันนี้ผมอารมณ์มากกว่าสติ คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นครับ

เป็นเรื่องราวระทึกใจเกิดขึ้นกับ หลุยส์ สก๊อต ระหว่างที่เจ้าตัวได้กำลังขับรถอยู่บนท้องถนน ปรากฏว่ามีรถสีดำขับมาปาดหน้าและพยายามแกล้งเบรกตัดหน้าอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว หลุยส์ ได้อัดคลิปเอาไว้พร้อมกับบอกว่าหากผมใช้อารมณ์มากกว่าสติอะไรจะเกิดขึ้น "ผมลงให้ดูกันไว้เป็นอุทาหรณ์นะครับ ว่าการใช้รถบนถนนแบบนี้ มันอันตรายกับตนเองและผู้อื่น ถ้าวันนี้ผมอารมณ์มากกว่าสติ คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นครับ"

 

 

ส่วนทางด้าน นุ่น รมิดา ก็ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "เมื่อวานกำลังจะขับรถไปทำงานกับหลุยส์ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรผิดพลาด เราใช้ทางด่วนบางนามาตลอดเวลา8-9ปี ที่อยู่ที่นี่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย หรือบางทีดูในทีวีที่มีข่าวเกิดการกระทบกระทั่งกันระหว่างผู้ใช้รถใช้ถนนก็ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะต้องเจอกับตัวเอง ยอมรับว่าในเหตุการณ์ที่ได้เจอกับตัวเองเมื่อวาน สั่นจนทำอะไรไม่ถูกเพราะมันน่ากลัวเหลือเกิน เพราะเหตุการณ์เกิดตั้งแต่ก่อนจ่ายทางด่วน และยาวไปจนเกือบสุดทางแยกของรามอินทรา เหตุการณ์มันยาวนานมากจนเราคิดว่านี่เราเคยไปทำอะไรเค้าไว้หรือป่าว เค้าถึงไม่ยอมปล่อยให้เราขับรถดีๆ ลองคิดว่านุ่นเป็นคนขับคนเดียวและต้องเจอสถานการณ์แบบนี้นุ่นก็ไม่รู้จะทำยังไงเช่นกัน มันดูโหดร้ายเกินไปคะ เราพยายามควบคุมสติและขับแบบช้าที่สุดเพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุแต่ดูเหตุการมันยิ่งแย่ลงจริงๆ ฝากไว้ด้วยนะคะกับคนใช้รถใช้ถนนร่วมกัน ใจเย็นๆกันหน่อยนะคะ เจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวยอมรับไม่กล้าขับรถเลยคะ เพราะไม่รู้ว่าถ้าเค้าเจอรถเราอีกเค้าจะทำแบบนี้อีกมั้ย เหตุเกิดตอนประมาณบ่าย2กว่า ทางด่วนบางนาของวันที่13มิ.ย2562 #สมุทรปราการ #โปรดคอมเม้นด้วยความสุภาพนะคะ"

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เมื่อวานกำลังจะขับรถไปทำงานกับหลุยส์ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรผิดพลาด เราใช้ทางด่วนบางนามาตลอดเวลา8-9ปี ที่อยู่ที่นี่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย หรือบางทีดูในทีวีที่มีข่าวเกิดการกระทบกระทั่งกันระหว่างผู้ใช้รถใช้ถนนก็ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะต้องเจอกับตัวเอง ยอมรับว่าในเหตุการณ์ที่ได้เจอกับตัวเองเมื่อวาน สั่นจนทำอะไรไม่ถูกเพราะมันน่ากลัวเหลือเกิน เพราะเหตุการณ์เกิดตั้งแต่ก่อนจ่ายทางด่วน และยาวไปจนเกือบสุดทางแยกของรามอินทรา เหตุการณ์มันยาวนานมากจนเราคิดว่านี่เราเคยไปทำอะไรเค้าไว้หรือป่าว เค้าถึงไม่ยอมปล่อยให้เราขับรถดีๆ ลองคิดว่านุ่นเป็นคนขับคนเดียวและต้องเจอสถานการณ์แบบนี้นุ่นก็ไม่รู้จะทำยังไงเช่นกัน มันดูโหดร้ายเกินไปคะ เราพยายามควบคุมสติและขับแบบช้าที่สุดเพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุแต่ดูเหตุการมันยิ่งแย่ลงจริงๆ ฝากไว้ด้วยนะคะกับคนใช้รถใช้ถนนร่วมกัน ใจเย็นๆกันหน่อยนะคะ เจอเหตุการณ์แบบนี้กับตัวยอมรับไม่กล้าขับรถเลยคะ เพราะไม่รู้ว่าถ้าเค้าเจอรถเราอีกเค้าจะทำแบบนี้อีกมั้ย เหตุเกิดตอนประมาณบ่าย2กว่า ทางด่วนบางนาของวันที่13มิ.ย2562 #สมุทรปราการ #โปรดคอมเม้นด้วยความสุภาพนะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย Ramida Prapasanobon ?? (@noonrami) เมื่อ

จากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมีคนบันเทิงเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

"หลุยส์-นุ่น" โพสต์คลิปนาทีระทึก รถหรูหัวร้อนขับปาด-เบรก เหมือนหาเรื่อง [คลิป] "หลุยส์-นุ่น" โพสต์คลิปนาทีระทึก รถหรูหัวร้อนขับปาด-เบรก เหมือนหาเรื่อง [คลิป] "หลุยส์-นุ่น" โพสต์คลิปนาทีระทึก รถหรูหัวร้อนขับปาด-เบรก เหมือนหาเรื่อง [คลิป] "หลุยส์-นุ่น" โพสต์คลิปนาทีระทึก รถหรูหัวร้อนขับปาด-เบรก เหมือนหาเรื่อง [คลิป]

"หลุยส์-นุ่น" โพสต์คลิปนาทีระทึก รถหรูหัวร้อนขับปาด-เบรก เหมือนหาเรื่อง [คลิป] "หลุยส์-นุ่น" โพสต์คลิปนาทีระทึก รถหรูหัวร้อนขับปาด-เบรก เหมือนหาเรื่อง [คลิป]

related