svasdssvasds

ลูกบุญธรรม แฉปม "ศิริพร อำไพพงษ์" ปิดคลินิกความงาม ชาวเน็ตสวนกลับเนรคุณ

ลูกบุญธรรม แฉปม "ศิริพร อำไพพงษ์" ปิดคลินิกความงาม ชาวเน็ตสวนกลับเนรคุณ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องลูกทุ่งอีสานและหมอลำซุปเปอร์สตาร์หญิงชาวไทย ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ศิริพร อำไพพงษ์ โดยบอกว่า คลินิกที่ตัวเองได้เปิดไปเมื่อปีที่แล้วนั้นตอนนี้ได้ปิดตัวลงแล้ว พร้อมกับบอกให้หยุดเอาชื่อตนเองไปแอบอ้าง

 

ลูกบุญธรรม แฉปม "ศิริพร อำไพพงษ์" ปิดคลินิกความงาม ชาวเน็ตสวนกลับเนรคุณ

ต่อมา ทางลูกบุญธรรมออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย.61 วันแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดกิจการซึ่งเป็นเวลาผ่านมาเกือบปี วันนั้นแม่ได้พูดไว้ว่า”แม่ให้หนูดูแลกิจการและขอให้เจริญรุ่งเรืองนะลูก”นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หนูก็ปฏิบัติตามที่แม่สั่งไม่ให้ขาดตกบกพร่อง หนูดูแลลูกค้า หาลูกค้า เพื่อให้มีรายได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รายได้ทั้งหมดหักค่าใช้จ่ายเหลือแล้ว หนูได้ทำการโอนเงินเข้าบัญชีแม่ทั้งหมดอยู่มาวันหนึ่งแม่มีคนเข้ามาในชีวิต ใหม่ของแม่ แล้วแม่ก็ทิ้งพวกหนูไป

ให้เผชิญชีวิตคิดเองทำเองไปตามยถากรรม พ่อซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 วิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น หลาน2คน 8-9ขวบที่แม่เคยรักก็เฝ้าถามหา หนูก็ไม่รู้จะตอบคำถามกับหลานยังไง ว่าแม่ไปไหน แม่ทิ้งพวกหนูไว้ แม่ไม่เคยกลับมานอนบ้าน แม่มีความสุขแม่มีคนเคียงข้าง

 

หนูก็ได้แต่เฝ้ามองว่าสักวันแม่จะกลับมา หนูสงสารพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่4 หนูสงสารหลานที่ยังเล็กต้องไปโรงเรียน หนูรู้ว่าชีวิตที่ดำเนินอยู่จะต้องมีค่าใช้จ่ายหนูก็สู้ไม่ถอย แต่มาวันนี้หนูเห็นและทราบดีแล้วว่าแม่คงไม่กลับมาอีกแล้วส่วนกิจการที่แม่แจ้งว่ายกเลิก 31 พ.ค.62 หนูไม่ทราบ หนูพึ่งทราบเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 วันที่แม่โพสต์ให้เห็นซึ่งระหว่างก่อนหน้านั้นหนูยึดมั่นในคำพูดของแม่ที่พูดกับหนูว่าให้ดูแลกิจการทุกสิ่งที่หนูกล่าวสามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นจริงทุกประการ

 

ลูกบุญธรรม แฉปม "ศิริพร อำไพพงษ์" ปิดคลินิกความงาม ชาวเน็ตสวนกลับเนรคุณ

 

ลูกบุญธรรม แฉปม "ศิริพร อำไพพงษ์" ปิดคลินิกความงาม ชาวเน็ตสวนกลับเนรคุณ ลูกบุญธรรม แฉปม "ศิริพร อำไพพงษ์" ปิดคลินิกความงาม ชาวเน็ตสวนกลับเนรคุณ ลูกบุญธรรม แฉปม "ศิริพร อำไพพงษ์" ปิดคลินิกความงาม ชาวเน็ตสวนกลับเนรคุณ

 

ล่าสุดทางลูกบุญธรรมโพสต์ข้อความอีกว่า ผู้หญิงคนนั้น???ชื่อเล่น “ล”เมื่อ8เดือนที่ผ่านมา ผู้หญิงคนนี้ เดินเข้ามาในคราบของเศรษฐีนักบุญเริ่มต้นจากการโอนเงินร่วมทำบุญ100,000บาท ในนามชื่อเธอและบริษัททับทิมศิลาจำกัด เพื่อร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐิน และร่วมเป็นเจ้าภาพบวชพระ หลังจากนั้นเธอก็ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รวมถึงเสื้อผ้าแบรนด์เนมให้เปลี่ยนใหม่ให้ทั้งตู้ ทำให้การแต่งตัวเปลี่ยนไปจากเดิม โทรศัพท์คุยกันทั้งวันทั้งคืนจนดึกดื่น หลังจากนั้นก็ชวนไปอยู่อาศัยบ้านเดียวกันกับเธอ เธอเอาใจสารพัดทุ่มเทซื้อเพชรให้ ให้เงินใช้จ่ายพาไปดูเงินสดในกระเป๋า200 ล้านที่ผู้หญิงคนนี้เก็บไว้ที่บ้านอีกหลังหนึ่งพาไปเที่ยวญี่ปุ่น หลังจากที่ผู้หญิงคนนั้นเข้ามาจากการทำบุญ และใช้วิธีเปร์เงิน เปร์ความเป็นอยู่ที่เลิศหรูให้แล้ว เธอก็จะกันคนใกล้ชิด ให้ออกไปจากชีวิตจะต้องมีแค่เธอผู้หญิงคนนี้เท่านั้น เธอเป่าหูให้ร้าย เสี่ยมเสียเรื่องชู้สาว ขณะที่เธอพาไปอยู่บ้านของเธอ ไม่ว่าจะไปไหนผู้หญิงคนนี้จะติดตามไปด้วยตลอดนั่งตรงไหน เธอก็จะต้องนั่งเบียดตัวชิดติดกันทุกเวลาทุกสถานที่ หากใครเห็นก็คงมองเหมือน “คู่รัก”ผู้หญิงคนนี้ เธอสร้างฝันจะชักชวนไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ !!ล่าสุดทุ่มทุนจัดปาร์ตี้วันเกิดแผนของผู้หญิงคนนี้ ที่อ้างว่ารวยล้นฟ้าปรนเปรอทุกสิ่งทุกอย่าง นำเงินมาทำบุญโดยไม่เคยเอาใบอนุโมทนาบัตรไปใช้ลดหย่อนภาษีกับบริษัทที่เธออ้าง ..และ.. แผนสุดท้ายของผู้หญิงคนนี้คือ ยุ.ให้ขายบ้าน ยุให้ขายกิจการเพื่อจะได้ไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ ทุกอย่างประกอบกันไปหมดกับสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้วางแผนเรื่องชู้สาวกล่อมและเป่าหูทุกวัน และสร้างความเชื่อมั่นว่าเธอรวยโคตรๆ มันก็ถึงเวลาแล้วที่ผู้หญิงคนนี้ จะสั่งให้ขายบ้าน จะสั่งให้ขายกิจการ จะสั่งให้ขายทรัพย์สินแปรเปลี่ยนแปลงเป็นเงินนี่คือแผนของผู้หญิงคนนั้นที่เข้ามาทำลายครอบครัว และสุดท้ายแล้วก็คือให้ขายทุกสิ่งทุกอย่าง

**หากคุณเป็นติ่ง เป็นแฟนคลับจริง เป็นห่วงจริง คุณลองหันไปมองผู้หญิงคนนั้นเถอะ ขนาดรูปคู่สามีภรรยา ก็ยังสั่งปลดเอาออก แล้วเอารูปของเธอคู่กันติดแทนที่ นี่คือผู้หญิง??? ที่เข้ามาจากการทำบุญและทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปใครของจริง ใครของปลอมเดี๋ยวก็รู้หรือไม่ไปไล่เช็คประวัติของผู้หญิงคนนั้นเอาก็ได้ หรือเช็คจากบริษัทที่เธอกล่าวอ้างเวลานำเงินมาทำบุญก็ได้ ว่าผู้หญิงคนนี้ มีอยู่ในบริษัทฯนั้นจริงหรือไม่!!!

 

ลูกบุญธรรม แฉปม "ศิริพร อำไพพงษ์" ปิดคลินิกความงาม ชาวเน็ตสวนกลับเนรคุณ

จากเรื่องราวดราม่าดังกล่าวทางเพจ Poetry of Bitch ได้สรุปเอาไว้เป็นข้อๆ ว่า

1- “ศิริพร อำไพพงษ์” นักร้องลูกทุ่ง-หมอลำชื่อดัง ควักเงิน 20 ล้านลงทุนเปิดคลินิกความงามให้ลูกสาวบุญธรรม “ออน” (นามสมมุติ) เมื่อ 21 มิ.ย. 61

2- ต่อมาเมื่อ 12 มิ.ย. 62 ศิริพรได้โพสต์เฟซบุ๊กว่าคลินิกได้ปิดให้บริการอย่างถาวรแล้ว อย่าไปหลงทำ โดยตนได้แจ้งสาธารณสุขไปตั้งแต่ 31 พ.ค. 62 ถ้าใครยังแอบอ้างชื่อตนดำเนินการอยู่ ถือว่าผิดกฎหมาย จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนตนจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ

3- ออน ลูกสาวบุญธรรม โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อว่า ตอนเปิดกิจการแม่บอกว่าให้หนูดูแลกิจการ หนูก็ปฏิบัติตามไม่เคยขาดตกบกพร่อง รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายก็โอนเข้าบัญชีแม่ทั้งหมด

4- อยู่มาวันหนึ่ง แม่มีคนใหม่เข้ามาในชีวิต แม่ทิ้งหนู ทิ้งพ่อซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 ไป แม่ไม่เคยกลับมานอนบ้าน มีความสุขกับคนใหม่ที่เคียงข้าง

5- พ่อเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น ส่วนหลาน 2 คน อายุ 8-9 ขวบก็ต้องไปโรงเรียน ทุกอย่างมีค่าใช้จ่าย หนูก็สู้ไม่ถอย หวังว่าสักวันแม่จะกลับมา แต่วันนี้หนูรู้ว่าแม่คงไม่กลับมาอีกแล้ว

6- ออนบอกว่า ไม่เคยรู้ว่าแม่ปิดกิจการคลินิกแล้ว จนมาเห็นที่แม่โพสต์

7- ต่อมาเพจ “เจ๊เผือก” ได้โพสต์แฉว่า ศิริพรได้อุปการะออนเป็นลูกบุญธรรม ทุ่มเทและสอนทุกอย่างให้ รักเหมือนลูกแท้ๆ เมื่อเห็นว่ามีความสามารถเรื่องความสวยความงามจึงลงทุนเปิดคลินิกให้

8- แต่ต่อมาศิริพรจับได้ว่าออนและสามีของศิริพรแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง และยังรวมหัวกันโกงเงิน โดยศิริพรได้เฝ้าดูพฤติกรรมของทั้งสองอย่างเงียบๆ มานานหลายเดือนจนรู้แน่ชัด

9- เมื่อแน่ใจแล้ว ศิริพรจึงตัดทั้งคู่ออกจากชีวิต ทำการยกเลิกธุรกรรมต่างๆ ที่ทำในชื่อศิริพร รวมทั้งปิดคลินิก โดยไม่คิดเรียกร้องหรือออกมาแฉอะไร แต่ลูกสาวบุญธรรมกลับออกมาโพสต์ใส่ความศิริพรก่อน

10- มีคนมาให้ข้อมูลเพิ่มว่า ออนคือคนที่ศิริพรชุบตัวจากคนใช้ให้มาเป็นลูกบุญธรรม ดูแลมานานนับสิบปี ศิริพรรักและไว้ใจมาก ไปร้องเพลงก็พาไปด้วย ญาติแท้ๆ ยังไม่สามารถเข้าถึงศิริพรได้เท่าออน ออนเคยอยากเป็นนักร้อง ศิริพรก็ทำซิงเกิ้ลออกอัลบั้มให้

11- ชาวเน็ตและแฟนคลับของศิริพรรุมแหกออนตั่งต่าง รวมทั้งเอารูปที่ออนกับสามีศิริพรถ่ายรูปแนบชิดมาแชร์

12- ล่าสุดนักข่าวมติชนโทรถามศิริพรว่าเรื่องนี้จริงหรือไม่ เธอตอบว่าไม่ทราบค่ะ

ลูกบุญธรรม แฉปม "ศิริพร อำไพพงษ์" ปิดคลินิกความงาม ชาวเน็ตสวนกลับเนรคุณ

related