svasdssvasds

ทีม "Fast 9" เข้าช่วยแม่ค้าโรตีขี่ จยย.พ่วงถูกชนคว่ำ แต่สุดท้ายโดนห้าม!

ทีม "Fast 9" เข้าช่วยแม่ค้าโรตีขี่ จยย.พ่วงถูกชนคว่ำ แต่สุดท้ายโดนห้าม!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Namtal Paphatchaya Kyokong” ได้โพสต์ภาพกลุ่มชายชาวต่างชาติ 4-5 คน กำลังยืนล้อมรถ จยย.พ่วงข้าง ที่พลิกคว่ำอยู่กลางถนน พร้อมระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษ แปลได้ใจความว่า “ฉันเห็นพวกคุณวิ่งไปช่วยผู้คน ขอชื่นชม แม้ไม่รู้ว่าพวกคุณคือใคร แต่อยากบอกว่าขอบคุณ” พร้อมตบท้ายด้วยข้อความว่า #ActionVehicleTeam ต่อมามีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นลนโพสต์ดังกล่าว ต่างชื่นชม และสงสัยกันว่ากลุ่มชายชาวต่างชาติดังกล่าว อาจจะเป็นกลุ่มทีมงานถ่ายทำภาพยนตร์ “Fast & Furios 9” ที่กำลังปักหลักเตรียมการถ่ายทำในพื้นที่ จ.กระบี่

ทีม "Fast 9" เข้าช่วยแม่ค้าโรตีขี่ จยย.พ่วงถูกชนคว่ำ แต่สุดท้ายโดนห้าม!

ต่อมา จากการตรวจสอบพบว่า ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาออกจากตัวเมืองกระบี่ หน้าห้างเทสโก้โลตัส สาขากระบี่ ต.กระบี่น้อย จับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยปรากฎรถ จยย.พ่วงข้าง ซึ่งมีผู้หญิงผู้หนึ่งเป็นผู้ขับขี่ กระทั่งถึงปากทางออกของห้าง รถกระบะมิตซูบิชิปาเจโร่ สีดำ ขับออกมาจากลานจอดของห้างในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถ จยย.พ่วงข้างไม่สามารถเบรกได้ทัน จึงชนจนกระเด็นไปพลิกคว่ำอยู่กลางถนน จากนั้นมีรถตู้คันที่ขับออกมาจากลานจอดรถของห้าง เห็นเหตุการณ์จึงจอดรถ ก่อนที่จะมีกลุ่มชายชาวต่างชาติประมาณ 5 คน วิ่งกันลงไปจะช่วยเหลือยกรถให้หญิงสาวเคราะห์ร้าย แต่ถูกตัวแทนบริษัทประกันของรถกระบะห้ามไม่ให้เคลื่อนย้ายรถ กลุ่มชายดังกล่าวจึงกลับขึ้นรถและออกไปจากที่เกิดเหตุ

ขณะที่ น.ส.ปภัชญา เกี่ยวข้อง ผู้นำภาพมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนออกมาจากห้าง พบรถ จยย.พ่วงข้าง พลิกคว่ำ พร้อมหญิงสาวคนขี่ยืนอยู่ จึงจอดรถจะลงไปช่วย แต่ระหว่างนั้นมีรถตู้คันที่บรรทุกนักท่องเที่ยวมาจอดด้านหน้า ข้างรถตู้เขียนข้อความว่า Action Vehicle Team

ก่อนที่กลุ่มชาวต่างชาตินั้น จะวิ่งลงมาและเข้าไปช่วยเหลือ ตนถ่ายภาพไว้ได้ จึงนำภาพมาโพสต์ลงชื่นชมในความมีน้ำใจ ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม เพราะพวกเค้าลงมาช่วยท่ามกลางรถที่ติดขัด จึงอยากชื่นชมชาวต่างชาติที่ช่วยเหลือคนไทย แต่คนไทยส่วนหนึ่งก็มีน้ำใจอยู่แล้ว เชื่อว่าหากเจอชาวต่างชาติประสบเหตุแบบนี้ คนไทยก็พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือเช่นกัน

ิย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า กลุ่มชายชาวต่างชาติกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มทีมงานเตรียมรถยนต์ฉากแอ๊กชั่น สำหรับประกอบฉากการถ่ายทำภาพยนตร์ที่โ่งดัง เรื่อง Fast & Furios 9 โดยก่อนเกิดเหตุ ทีมงานเดินทางไปรับประทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว และออกมาประสบเหตุขณะกำลังจะเดินทางกลับไปยังกองถ่ายทำ

 

related